SAO » Chuyện làng sao

Drama lại gọi tên Thương Tín: Bạn thân 'tố' vợ giữ hết tiền chồng?

Thứ năm, 20/06/2024 14:24

Thương Tín lại trở thành tâm điểm chú ý của công chúng và truyền thông với drama mới.

Những thông tin về tài tử Thương Tín luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Vào khoảng giữa tháng 3/2024, nam nghệ sĩ đã tố quản lí là nhạc sĩ Tô Hiếu lợi dụng tên tuổi, không sòng phẳng chuyện cát sê. Sau đó, Thương Tín về quê sống sinh sống nhưng rất khốn khổ chật vật. Dù không còn nhiều trách nhiệm với Thương Tín như xưa nhưng có show nhạc sĩ Tô Hiếu vẫn giúp đỡ liên hệ cho đàn anh.

Mới đây nhất, nam nhạc sĩ Tô Hiếu gây sốc khi hé lộ, vợ trẻ Thương Tín ở Phan Rang giữ hơn 1 tỷ đồng trong tài khoản ngân hàng. Điều đáng nói là cô không cho chồng chi tiêu số tiền này. Kể cả tiền mạnh thường quân gửi cho Thương Tín, vợ trẻ của nam tài tử cũng để vào ngân hàng nhằm lấy lãi sinh sống.

Bạn thân "tố" vợ Thương Tín giữ hết tiền chồng?

Vợ trẻ phủ nhận chuyện giữ tiền của Thương Tín.

Sau khi thông tin này lan truyền trên mạng với tốc độ chóng mặt, mới đây vợ Thương Tín đã chính thức lên tiếng. Cô cho phủ nhận chuyện giữ tiền của chồng bằng một câu ngắn gọn: "Đó là thông tin không chính xác..." và sau đó tắt máy. Hiện nhạc sĩ Tô Hiếu và nghệ sĩ Thương Tín vẫn chưa phản hồi thêm về vấn đề này.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới