SAO » Chuyện làng sao

Drama mất trộm đồng hồ tiền tỷ vẫn tiếp diễn: Nathan Lee phản ứng 'cực gắt' khi bị Ngọc Trinh đáp trả

Thứ năm, 01/04/2021 19:58

Sau status mà cư dân mạng cho rằng Nathan Lee cố ý "đá xéo" Ngọc Trinh, "nữ hoàng nội y" liền lên tiếng đáp trả. "Vòng xoáy drama" cứ thế tiếp diễn với động thái phản pháo mới nhất và "không thể gắt hơn" từ nam ca sĩ con nhà giàu.

Giữa lùm xùm chuyện Ngọc Trinh bị trộm đột nhập vào "siêu biệt thự" lấy cắp bộ sưu tập đồng hồ trị giá 13 tỷ đồng, đã có nhiều ý kiến trái chiều về tính xác thực của vụ việc này. Ngọc Trinh và quản lí của cô đã phải đăng đàn trình bày rõ ràng đầu đuôi sự việc với khán giả.

Trong khi đó, dù sự việc không hề liên quan đến mình nhưng Nathan Lee bất ngờ đăng tải một bài viết đầy ẩn ý, như muốn "đá xéo" ai đó. Anh sử dụng những lời lẽ đầy tính mỉa mai, có phần gay gắt thái quá. Cụ thể, Nathan Lee đã viết : "Tiền bạc không quan trọng cơ mà ngu dốt thì vẫn mãi là ngu dốt! Mình thích câu: Không nghe *** kể chuyện, không nghe *** trình bày!". Chưa rõ người mà nam ca sĩ nhắc đến trong bài đăng này là ai nhưng netizen đã được một phen náo loạn khi bán tín bán nghi rằng, anh chàng đang cố tình đá đểu Ngọc Trinh giữa lúc "drama mất cắp" đang gây xôn xao dư luận.

Status đầu tiên của Nathan Lee được cho là "mở màn cuộc chiến" với Ngọc Trinh

Không lâu sau, "nữ hoàng nội y" đã đăng story "phản pháo" với lời lẽ "khét" không kém: "Không hiểu sao cứ thích cười và mỉa mai trên sự mất mát của người khác như vậy. Ok, tôi chúc các bạn vui". Chỉ với câu nói ngắn gọn trên, "gà cưng" nhà Vũ Khắc Tiệp đã thể hiện rõ thái độ bức xúc vì vô cớ bị "ai đó" mỉa mai.

Ngọc Trinh đăng story đáp trả Nathan Lee

Và mới đây nhất, Nathan Lee cũng "tiếp chiêu" với phản ứng cực gắt. Anh viết: "Anh bận kiếm tiền, bận tiêu tiền và hưởng thụ cuộc sống nên các em dưới đáy xã hội hãy tém tém lại nha, nhất là khi anh chưa một lần nhắc tên các em! Còn tự nhận mình ngu dốt, nhận luôn mình là "...." thì chúc mừng!".

Vẫn là không nhắc đến nhân vật nào nhưng ai cũng hiểu nam ca sĩ đang nói về ai. Không hiểu cuộc khẩu chiến này sẽ có thêm tình tiết nào gây cấn nữa. Các cư dân mạng vẫn đang "lót dép ngồi hóng" cực nhiệt tình đây.

Nathan Lee lại phản ứng cực gắt

Nathan Lee đăng hình "so deep' khẳng định bản thân đang "bận" hưởng thụ cuộc sống, không rỗi hơi vướng vào "drama"

Đỗ Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới