SAO » Chuyện làng sao

Drama Trương Hằng - Trịnh Sảng có cú 'bẻ lái' cực gắt: Trương Hằng bị chất vấn từng nói 100 lần câu 'Tôi sẽ đánh chết cô' để đe dọa bạn gái

Thứ tư, 07/04/2021 09:49

Những tưởng Trương Hằng sẽ giữ được hình tượng người đàn ông đầy trách nhiệm cho đến cuối 'drama', nhưng phiên tòa thứ hai lại gây xôn xao vì những tình tiết mới.

Theo các trang tin Hoa ngữ, sau thời gian chờ đợi, phiên toà thứ hai tại Mỹ xét xử vụ giành quyền nuôi con giữa Trịnh Sảng và Trương Hằng đã được diễn ra vào lúc 23h ngày 6/4 (giờ Trung Quốc).

Đáng chú ý, luật sư của Trịnh Sảng đã chất vấn Trương Hằng, tố anh từng uy hiếp bạn gái cũ bằng ngôn từ mang tính bạo lực. Tình tiết nóng này khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên và một lần nữa đổ dồn sự chú ý vào vụ kiện.

Phía Trịnh Sảng tố Trương Hằng từng 100 lần nói câu "Tôi sẽ đánh chết cô" khiến dư luận choáng váng

Trong buổi thẩm vấn, Trương Hằng lộ diện với khẩu trang kín mít, trong khi đó Trịnh Sảng vẫn chưa lộ diện. Phía luật sư của nữ diễn viên họ Trịnh đang tung ra 1 bản ghi âm và cho biết, trong đoạn hội thoại giữa 2 người, Trương Hằng đã nói “Tôi sẽ đánh chết cô” 100 lần, ngoài ra còn có những câu chửi mắng miệt thị khác như “Im mồm”, “F******”,… bạo lực Trịnh Sảng bằng lời nói.

Hình ảnh từ buổi xét xử vụ giành quyền nuôi con của Trịnh Sảng và Trương Hằng

Phía toà muốn Trương Hằng giải nghĩa câu “Tôi đánh chết cô”, tuy nhiên Trương Hằng cho biết lúc đó anh chỉ nói đùa. Luật sư cùng quan toà đề nghị Trương Hằng nói lại câu này một lần nữa nhưng tình cũ của Trịnh Sảng không làm được. Anh còn cho biết thêm lúc đó mình uống say, không biết đã làm những gì.

Tiết lộ mới khiến nhiều người bất ngờ bởi trước đó Trương Hằng có hình tượng yêu chiều bạn gái hết mực

“Trong năm 2020, gia đình tôi chịu sự uy hiếp tính mạng từ phía gia đình nhà Trịnh Sảng. Tôi có kiểm tra lại đoạn ghi âm, trong đoạn hội thoại giữa tôi và Trịnh Sảng thì tổng cộng 100 lần nói câu ‘Tôi muốn đánh chết bạn’. 100 lần này không phải chỉ có một mình tôi nói mà cả đôi bên cùng nói ra câu này. Chỉ là những lời nói đùa mà thôi” - phía Trương Hằng bày tỏ.

Hình ảnh cuộc đối thoại giữa các bên luật sư và Trương Hằng

Ngoài ra, đoạn thẩm vấn giữa Trương Hằng và luật sư của Trịnh Sảng được ghi chép lại như sau:

Luật sư của Trịnh Sảng: Trong đoạn ghi âm, có thể thấy rất rõ cô ấy (Trịnh Sảng) rất sợ bạn có phải không?

Trương Hằng: Không đúng.

Luật sư của Trịnh Sảng: Trịnh Sảng muốn thảo luận với bạn 1 chuyện đúng không?

Trương Hằng: Đúng.

Luật sư của Trịnh Sảng: Lúc đó, cô ấy từng nói cô ấy rất sợ khi nhìn thấy bạn, đúng không?

Trương Hằng: Đúng.

Luật sư của Trịnh Sảng: Từ góc độ của Trịnh Sảng có thể thấy cô ấy rất sợ bạn, đúng không?

Trương Hằng (suy nghĩ 1 lát): Lời nói của Trịnh Sảng không có tính logic, tôi không hiểu cô ta đang nói gì, chính vì vậy tôi chưa từng phản hồi lại.

Khi được hỏi liệu anh có ủng hộ những đứa trẻ và mẹ của chúng nên dành nhiều thời gian hơn cho nhau hay không, Trương Hằng nói rằng anh cảm thấy rằng khi những đứa trẻ lớn lên điều chúng cần là một người mẹ tốt chứ không phải một người mẹ tồi cố gắng bỏ rơi chúng. Nếu Trịnh Sảng đối xử với đứa bé tốt, anh ấy sẵn sàng để đứa trẻ và mẹ của nó gặp nhau nhiều hơn, nhưng cho đến nay anh ấy vẫn chưa nhìn thấy Trịnh Sảng yêu đứa trẻ đến mức nào, cũng không thể nhìn thấy đứa trẻ thích Trịnh Sảng đến mức nào.

Trương Hằng tiết lộ rằng Trịnh Sảng và đứa trẻ đã gặp nhau lần thứ hai, Trương Hằng nói rằng Luka đã khóc suốt 40 phút, nhưng vì anh ấy muốn nuôi dạy con và cho Trịnh Sảng có thêm thời gian để hòa hợp nên anh ấy đã chọn kiên nhẫn.

Kết thúc phiên tòa, quyền nuôi con vẫn chưa có kết quả. Trịnh Sảng muốn có quyền giám hộ chung và thẩm phán nghiêng về việc Trịnh Sảng và Trương Hằng hãy buông bỏ hận thù, cùng nhau nuôi dạy các con. Hai tuần nữa, vụ tranh chấp sẽ có kết quả cuối cùng.

Hiện tại, những tình tiết nóng từ phiên toà vẫn đang được bóc tách dưới nhiều góc độ khác nhau. Cư dân mạng xứ Trung tỏ ra kinh ngạc, bởi trước đó, Trương Hằng vẫn được coi là có hình tượng một người đàn ông đầy trách nhiệm, thậm chí lụy tình với Trịnh Sảng: “Anh ta uy hiếp Trịnh Sảng 100 lần bằng lời nói ư, quá kinh khủng?”, “Loại đàn ông gì vậy?”, “Tình tiết này có thể đảo ngược lại vụ tranh giành này đấy”, “Cả anh cả ả đều không phải loại vừa”, “Ai cũng có cho mình những bản ghi âm mang tính mấu chốt nhỉ”, “Chờ đợi phản ứng của Trương Hằng với những bằng chứng khác”…

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới