SAO » Chuyện làng sao

Dự án 'Trả Ơn Đời' của Doanh nhân Thảo Tây quy tụ hơn ngàn người tham gia

Thứ bảy, 16/01/2016 14:16

Ngày 11/1 vừa qua, dự án 'Trả Ơn Đời' của Thảo Tây diễn ra tại TPHCM đã thu hút sự tham gia hơn ngàn bạn trẻ đang khao khát thành công cho tới các cô chú lớn tuổi.

Các Doanh nhân thành đạt đến từ nhiều ngành nghề khác nhau và một số nghệ sĩ quan tâm tới ngành làm đẹp cũng góp mặt tại sự kiện. “Trả Ơn Đời” được khởi xướng bởi doanh nhân trẻ Thảo Tây – chủ sở hữu thương hiệu làm đẹp nổi tiếng với hệ thống 7 salon tóc tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và Cần Thơ. Trải qua muôn vàn khó khăn trong suốt hơn 8 năm xây dựng sự nghiệp, anh Thảo Tây đã đưa ra một công thức thành công bao gồm 5 yếu tố và 3 điều tuyệt đối không được mất. Sau buổi chia sẻ, nhiều bạn trẻ đã lĩnh hội được nguồn năng lượng của anh, giúp họ có thêm động lực và ý chí để vượt qua những thử thách trên con đường đi tới thành công trong tương lai.

Đông đảo các bạn trẻ háo hức chờ đợi lắng nghe những lời chia sẻ của anh Thảo Tây

“Trả Ơn Đời” thu hút sự tham gia của hơn ngàn người đến từ nhiều ngành nghề khác nhau

Các anh chị doanh nhân đã tới ủng hộ chương trình “Trả Ơn Đời” của anh Thảo Tây

Tất cả hội trường đều tập trung cao độ và lắng nghe từng lời từng chữ trong suốt hơn 3 tiếng đồng hồ chia sẻ của anh Thảo Tây

Anh Thảo Tây chia sẻ:“Hy vọng chính các bạn sẽ mang hạt giống thành công được gieo hôm nay tới nhiều người hơn nữa và tạo thêm giá trị cho cuộc đời”.
HX (Theo Giadinhvietnam.com)