SAO » Chuyện làng sao

Dù bất hòa nhưng chị gái sinh đôi vẫn ngầm lên tiếng động viên Nam Em?

Thứ ba, 20/03/2018 09:51

Những dòng chia sẻ đầy ẩn ý trên trang cá nhân của Lệ Nam được cho là nhắn gửi đến em gái Nam Em.

Gần đây, những thông tin Nam Em tiết lộ về chuyện tình với Trường Giang được nhiều người quan tâm. Bên cạnh một số người đồng cảm, rất nhiều sao Việt lên tiếng chỉ trích cách hành xử của Nam Em khi biết Trường Giang có người yêu mà vẫn dấn thân vào.

Trước ồn ào này, chị gái sinh đôi với Nam Em - Lệ Nam (Nam Anh) chia sẻ đầy ẩn ý trên trang cá nhân: "Sống sao để vừa lòng tất cả? Lưỡi không xương nhiều đường lắt léo. Miệng không vành méo mó tứ tung. Sống trên đời cho dù cố gắng tốt tất cả cũng không tránh khỏi bao điều đàm tiếu. Nên là cứ làm hết sức, sống hết mình. Mạnh mẽ lên cô gái. P/s: Nhiều khi muốn không nghe không thấy đỡ đau lòng, thế mà...".

Câu nói vu vơ của Nam Anh được nhiều người cho rằng đang muốn động viên em gái: "Hai chị em làm hòa đi lúc này cần nhất là tình thân, được làm chị em với nhau đã khó sinh đôi lại khó hơn, tình thân là nhất lúc chị đau khổ có vòng tay chị ấy thì bây giờ chị bỏ qua mọi thứ đi...", "Hãy luôn bảo vệ và quan tâm nhau. Tình thân thiêng liêng lắm chị ạ! 2 chị đều rất tuyệt"... Dù trước đó, Lệ Nam từng lạnh lùng cho rằng mình không quan tâm đến vấn đề của em gái.

Dù bất hòa nhưng chị gái sinh đôi vẫn ngầm lên tiếng động viên Nam Em?

Người hâm mộ cho rằng Nam Anh đang ngầm động viên em gái.

Trước đó, Nam Em từng livestream chia sẻ về việc Nam Anh bị người tình đồng tính hăm dọa, gây phiền phức sau khi chia tay. Nhưng sau đó, chị ruột của Nam Em lại quyết định quay lại với người tình đồng tính. Việc này khiến, Nam Em và Nam Anh xảy ra bất hòa. Thậm chí, Nam Em còn khẳng định không gặp mặt và chưa chấp nhận tha thứ cho chị gái.

Lệ Nam và Nam Em là hai chị em sinh đôi.

Công khai chuyện tình với Trường Giang, Nam Em khiến nhiều người "thở dài" ngao ngán.

Video MV "Cùng anh đi xa" của Nam Em

>> Bị nghi ngờ lôi Trường Giang vào để PR, Nam Em bất ngờ ngừng đăng tải MV ca nhạc mới

A.N (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới