SAO » Chuyện làng sao

Dù bị chỉ trích nhưng NSƯT Hoài Linh vẫn âm thầm thực hiện di nguyện của cố nghệ sĩ Chí Tài

Thứ bảy, 03/07/2021 10:50

Trên trang cá nhân, bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài đã chia sẻ thêm căn nhà từ quỹ từ thiện của chồng quá cố đã được danh hài Hoài Linh thực hiện khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Thời gian qua, câu chuyện lùm xùm từ thiện của NSƯT Hoài Linh vẫn luôn được cộng đồng mạng quan tâm đến. Vụ việc nam danh hài chậm giải ngân số tiền cứu trợ lũ lụt đồng bào miền Trung dấy lên sự tranh cãi gay gắt từ phía cư dân mạng. Mặc dù danh hài Hoài Linh đã 2 lần lên tiếng giải thích, tuy nhiên dân mạng dường như vẫn chưa buông tha cho ông. Gần một tháng qua, mọi động thái của nam danh hài vẫn im lặng, ông không chia sẻ bất cứ bài viết nào trên trang cá nhân.

Mới đây, trên trang fanpage riêng, vợ cố nghệ sĩ Chí Tài đăng tải hình ảnh căn nhà tình thương tiếp theo đã được thực hiện trong quỹ từ thiện của chồng quá cố. Có lẽ thời gian qua, nam danh hài Hoài Linh thầm lặng làm những di nguyện cuối cùng cho "đàn anh". Hình ảnh căn nhà mới dành cho người nghèo khiến khán giả không khỏi xúc động. "Nguyện vọng của anh đang được Hoài Linh thực hiện, Bé Heo rất cảm ơn Linh", ca sĩ Phương Loan viết.

Căn nhà mới dành tặng cho người nghèo đã được NSƯT Hoài Linh thay mặt người anh quá cố và ca sĩ Phương Loan thực hiện.

Có lẽ trong suốt thời gian xảy ra ồn ào, nam danh hài Hoài Linh không chia sẻ bất cứ hình ảnh nào. Ông thầm lặng làm để tránh gây tranh cãi mạng xã hội.

Trước đó, nhiều căn nhà và cầu cho người nghèo cũng được danh hài Hoài Linh triển khai thực hiện đúng di nguyện của "đàn anh".

Trước đó, gia đình nghệ sĩ Chí Tài lên tiếng, bày tỏ tin tưởng vào danh hài Hoài Linh. "Trước đây, gia đình cố nghệ sĩ Chí Tài có thông báo sẽ tường trình đến quý đồng hương về các công việc được thực hiện từ quỹ từ thiện Chí Tài, do mọi người đóng góp trong tang lễ của anh sau khi các công trình này được hoàn tất. Vì gia đình chúng tôi không có mặt tại Việt Nam nên mọi sự đều nhờ vào danh hài Hoài Linh đứng ra thực hiện", Chí Thiện - anh trai cố nghệ sĩ Chí Tài đã viết.

Phía gia đình bày tỏ tin tưởng vào NSƯT Hoài Linh sẽ thực hiện các việc từ thiện đúng theo ước nguyện của nghệ sĩ Chí Tài.

Đồng thời, anh trai nghệ sĩ Chí Tài khẳng định: "Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào Hoài Linh sẽ thực hiện các việc từ thiện đúng theo ước nguyện của nghệ sĩ Chí Tài. Ngoài ra, các chương trình từ thiện khác đã dùng tên cố nghệ sĩ Chí Tài mà chúng tôi không được biết, không thuộc về trách nhiệm của chúng tôi".

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới