SAO » Chuyện làng sao

Dù chia tay đã lâu, Hòa Minzy vẫn thân thiết với bạn Công Phượng thông qua chi tiết này

Thứ tư, 18/01/2023 08:34

Hòa Minzy không ngại ngần đăng tải story chúc mừng bạn thân của Công Phượng khi anh chuyển đội bóng khiến dân tình vô cùng bất ngờ.

Hòa Minzy và Công Phượng vướng tin đồn hẹn hò vào năm 2015 khi một bức ảnh ghi lại khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi xuất hiện trên mạng xã hội. Tấm ảnh nụ hôn ngọt ngào của Quán quân Học viện Ngôi sao 2014 với Công Phượng được chính nữ ca sĩ đăng tải trên Instagram đã gây "bão" dư luận khi đó. Tuy nhiên, chuyện tình này đã không đến được bến bờ hạnh phúc. Dù đã chia tay Công Phượng nhưng Hòa Minzy vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với bạn thân của anh chàng.

Cụ thể, Hòa Minzy đã đăng dòng story và tag thẳng tên bạn thân của Công Phượng là cầu thủ Văn Toàn vào cùng lời chúc dễ thương: "Chúc bạn sang đội bóng mới sẽ thật thành công và mỗi lần tớ ới "alo bạn" thì luôn biết ý share MV liền là ok". Cách xưng hô "bạn - tớ" và sự thân thiết trong cách nói cho thấy cả hai vô cùng thân thiết. Hòa Minzy còn không ngại ngần đi cổ vũ những trận đấu có Văn Toàn tham gia. Từ đó cho thấy, dù chia tay Công Phượng nhưng nữ ca sĩ không cắt đứt tình bạn với những người liên quan đến tình cũ.

Hòa Minzy gửi lời chúc đến Văn Toàn cho thấy cả hai rất thân thiết.

Dù chia tay Công Phượng nhưng Hòa Minzy vẫn giữ sự thân thiết với những người bạn thân của anh.

Hiện tại, Hòa Minzy và Công Phượng đã có cuộc sống riêng.

Trước đó, khi nữ ca sĩ ra mắt MV Không thể cùng nhau suốt kiếp, Văn Toàn gửi lời chúc mừng đến người bạn thân: "Chờ mãi bạn mới ra MV (nhưng chọn ngày đẹp đấy). Chúc MV mới của bạn thành công nhé". Đáp lại lời chúc của Văn Toàn, Hòa Minzy trêu chọc Văn Toàn: "Không đưa tay đây được nhưng mãi bên nhau bạn nhé".

Hiện tại, Hòa Minzy đang làm mẹ đơn thân. Cô dồn sức làm việc và nuôi dưỡng con trai là bé Bo thật chu đáo. Trong khi đó, Công Phượng cũng có tổ ấm gia đình của riêng mình cùng với Viên Minh. Cặp đôi cũng chào đón thiên thần nhỏ của riêng minh cách đây không lâu.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)