SAO » Chuyện làng sao

Dù chia tay nhưng bạn trai đại gia vẫn hết mình ủng hộ Thanh Thảo

Chủ nhật, 08/09/2013 08:15

(Ngoisao.vn) – Tối qua (07/09), bạn trai doanh nhân gốc Hà Thành của Thanh Thảo bất ngờ xuất hiện đến ủng hộ cô làm MC tại đêm chung kết The Voice Kids, sau khi rộ lên thông tin chia tay giữa hai người.

Với phong cách giản dị, bạn trai Thanh Thảo có mặt khá sớm tại đêm diễn. Anh ngồi ở hàng ghế khán giả khi chương trình bắt đầu và chăm chú theo dõi những tiết mục của các thí sinh. Dù khá “lặng lẽ” nhưng sự xuất hiện của anh cũng nhanh chóng thu hút quan tâm từ các phóng viên, nhất là sau khi Thanh Thảo chia sẻ “tâm thư” trên trang facebook về việc chia tay của mình cách đây không lâu.

Bạn trai đại gia của Thanh Thảo xuất hiện ở hàng ghế khán giả khi đến xem đêm chung kết The Voice Kids tối qua

Khoảnh khắc thân mật hiếm hoi của hai người sau chia tay. Hiện tại, Thanh Thảo và bạn trai vẫn giữ mối quan hệ tốt với nhau

Dù không khẳng định hay phủ nhận về sự chia tay với bạn trai bởi Thanh Thảo muốn giữ mối quan hệ tốt cho người cô yêu quý, cũng như bảo vệ tình cảm gắn bó, thân thiết giữa cô và anh trong suốt chín năm quen biết. Thanh Thảo tâm sự, vì bản thân là người hoạt động nghệ thuật nên đã quen với những “ồn ào” của dư luận, nhưng với bạn trai của cô không phải là người trong giới nên ít nhiều có thể sẽ gặp những phiền phức.

Dù quen biết trong suốt chín năm, với ba năm là người yêu, nhưng bạn trai Thanh Thảo (tên Đại) cũng rất kín tiếng về đời sống riêng

Anh không thích xuất hiện ở "bề nổi" cùng Thanh Thào mà luôn tháp tùng cô trong những hoạt động biểu diễn

Tuy nhiên cũng có thông tin khác về nguyên nhân chia tay của “búp bê” do sự “quản lý” chặt chẽ từ bạn trai đại gia trong mọi sinh hoạt thường ngày, đã làm Thanh Thảo cảm thấy gò bó nên nảy sinh những bất đồng về quan điểm. Thanh Thảo cũng xác nhận là hiện tại chưa có người đàn ông nào khiến cô có thể hy sinh tất cả để trọn vẹn trở thành người phụ nữ của gia đình.Theo đó, “búp bê” cũng tập trung dành thời gian cho công việc dày đặc của mình và không còn xuất hiện cùng bạn trai ở các buổi tiệc hay sự kiện như trước. Dù vậy, giữa cô và người yêu vẫn giữ mối quan hệ anh em, bạn bè tốt với nhau.

Thanh Thảo xinh đẹp và rạng rỡ trong vai trò MC

Cô ra về trên xế hộp hai tỷ vừa mới tậu cách đây vài ngày

Có thể nói trong năm qua, Thanh Thảo gặp nhiều thuận lợi ở công việc nhưng chuyện tình duyên lại không được như mong muốn. Sau những đỗ vỡ, cô lại càng thận trọng hơn khi được hỏi về chuyện riêng tư vì không muốn làm ảnh hưởng thêm đến những người xung quanh. Tuy vậy, Thanh Thảo cũng cho biết mình đã có một chuyện tình rất đẹp kéo dài trong ba năm.

Cùng Ngoisao.vn xem thêm những hình ảnh mới nhất của Thanh Thảo và bạn trai tại đêm diễn tối qua:

Bạn trai Thanh Thảo có mặt khá sớm

Anh chăm chú theo dõi các tiết mục của thí sinh, và nhiệt tình ủng hộ Thanh Thảo trong đêm diễn

Thanh Thảo có một đêm thành công trong vai trò MC. Cô cũng là người đồng hành với các em nhỏ và chương trình trong suốt thời gian qua.

Thanh Thảo ra về khá muộn

Nhưng nhận được những lời đề nghị chụp ảnh từ các fan yêu quý

Các bạn trẻ rất vui khi ghi lại khoảnh khắc cùng "thần tượng"

Bạn trai Thanh Thảo rất "ga-lăng" khi mở cửa xế hộp để cô lên xe

Một mình Thanh Thảo tự lái chiếc Mer mới coóng hai tỷ vừa tậu rời địa điểm

Bạn trai cô tận tình ra tận cổng tiễn Thanh Thảo

Gần sáng hôm sau, Thanh Thảo chia sẻ những hình ảnh ăn khuya cùng đồng nghiệp trên facebook

Dù có sự góp mặt của bạn trai, nhưng hai người vẫn giữ khoảng cách

Thanh Thảo và Á quân The Voice Kids mùa đầu tiên - Phương Mỹ Chi.

CKool