SAO » Chuyện làng sao

Dù chia tay nhưng Cát Phượng vẫn quyết giữ lại điều này của Kiều Minh Tuấn trên cơ thể

Chủ nhật, 05/06/2022 07:52

Cát Phượng vẫn khá bình thường trong mối quan hệ với Kiều Minh Tuấn sau khi công bố đường ai nấy đi.

Sau 12 năm bên nhau, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã chính thức đặt dấu chấm hết cho chuyện tình của mình vào ngày 14/2/2021. Hậu chia tay, Cát Phượng dành nhiều thời gian cho bản thân và làm từ thiện. Còn Kiều Minh Tuấn miệt mài với công việc và hạn chế xuất hiện trên trước công chúng và truyền thông.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn chia tay sau 12 năm mặn nồng

Mới đây, Cát Phượng đã đăng tải hình ảnh khoe nhan sắc tươi tắn khi dạo phố. Nữ diễn viên còn không ngần ngại khoe hình xăm chữ "Cát Kiều" trên cánh tay của mình. Đây là hình xăm kỉ niệm thuở mặn nồng của cô và Kiều Minh Tuấn và cô vẫn giữ lại khi đã đường ai nấy đi.

Bất ngờ hơn cả, một khán giả đã đã để lại lời khuyên cho Cát Phượng là hãy xóa hình xăm có tên Kiều Minh Tuấn đi. Lập tức, nữ nghệ sĩ hài đã lên tiếng chất vấn ngược lại rằng việc gì phải xóa đi hình xăm. Điều này đồng nghĩa với việc Cát Phượng cho biết cô sẽ mãi giữ lại chi tiết đặc biệt trên tay.

Nữ nghệ sĩ lộ hình xăm "Cát Kiều" trên cánh tay của mình

Khi được cư dân mạng khuyên hãy xóa hình xăm đi, Cát Phượng đã đáp cực văn minh

Không chỉ thế, Cát Phượng còn tiết lộ lí do không xóa đi là bởi vì cô xem hình xăm và cả khoảng thời gian 12 năm yêu Kiều Minh Tuấn là một kỉ niệm đẹp trong đời. Trước cách ứng xử văn minh của nữ nghệ sĩ, nhiều người đã lấy làm khâm phục và dành tình cảm yêu mến cô hơn.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới