SAO » Chuyện làng sao

Dù chính thức tan vỡ, fan chú ý đến món đồ đôi cuối cùng Sơn Tùng M-TP đã mang cùng Thiều Bảo Trâm

Thứ ba, 26/01/2021 07:43

Chỉ là chi tiết nhỏ nhưng cư dân mạng cũng soi được đồ đôi Sơn Tùng đã mang cùng với Thiều Bảo Trâm là chiếc đồng hồ. Có lẽ, đây là kỷ vật cả hai cũng không thể tách rời được.

Những lùm xùm xoay quanh chuyện tình cảm của Sơn Tùng có lẽ là vấn đề hot nhất showbiz Việt những ngày qua. Sơn Tùng đã có những chia sẻ đầu tiên sau nghi án rạn nứt tình cảm với Thiều Bảo Trâm. Nam ca sĩ khẳng định gặp nhau hay xa nhau đều là duyên phận.

Cụ thể, tối 23/1/2021, nam ca sĩ xuất hiện trong một chương trình và biểu diễn ca khúc Chúng ta của hiện tại. Đáng nói, trong lần diễn này, giọng ca gốc Thái Bình đã có những chia sẻ khiến nhiều người cho rằng đây là lời hồi đáp của anh về những chuyện xảy ra thời gian qua. Tuy nhiên, đứng trên sân khấu điều khiến người hâm mộ chú ý hơn chính là chiếc đồng hồ mạ vàng của nam ca sĩ, anh vẫn đeo thường xuyên với phong cách lịch lãm. Mặc dù đã tan vỡ nhưng món đồ đôi giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm vẫn còn chính là chiếc đồng hồ này.

Nghi vấn Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm đều có một chiếc đồng hồ mạ vàng giống nhau và đây là đồ đôi. Thậm chí nam ca sĩ được cho là vẫn đeo chiếc đồng hồ này trong chính buổi tối với những lời nhắn nhủ đầy xúc động "Thương em".

Đối chiếu ảnh do Thiều Bảo Trâm đăng tải hồi cuối tháng 12, cư dân mạng phát hiện cô cũng sở hữu món phụ kiện tương đồng. Vào thời điểm đó, công chúng cho rằng đây là cặp đồ đôi của 2 người. Chính vì vậy hiện tại, dân mạng không khỏi phỏng đoán, liệu có phải Sơn Tùng vẫn còn chưa thể "dứt tình" với bạn gái tin đồn 8 năm Thiều Bảo Trâm nên giữ món đồ đôi, hay đơn giản đây chỉ là sự trùng hợp.

Nữ ca sĩ hầu như rất ít đeo đồng hồ, đây là một trong những món phụ kiện hiếm hoi mà cô diện lên người nên có lẽ nó mang một ý nghĩa đặc biệt.

Không chỉ thế, Thiều Bảo Trâm còn bị "soi" đang lái chiếc xe y hệt của Sơn Tùng. Đây là chiếc xe mà vào năm 2016 nam ca sĩ đã tậu. Thậm chí, anh cũng từng tạo dáng và khoe ảnh tự sướng bên chiếc xe này và đăng tải lên trang cá nhân.

Nam ca sĩ từng tạo dáng bên chiếc xe y hệt.

Mặc dù ồn ào "nổ ra" chồng chất, song những người trong cuộc vẫn chưa chính thức lên tiếng bàn luận.

Nhật (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới