SAO » Chuyện làng sao

Dù có chồng đại gia cưng chiều hết mực, sẵn sàng lo kinh tế nhưng nữ ca sĩ Vy Oanh vẫn quyết duy trì điều này

Thứ năm, 19/05/2022 13:31

Vy Oanh vừa có dòng chia sẻ về chuyện kinh tế gia đình khiến ai cũng phải gật gù đồng tình.

Sau khi kết hôn, Vy Oanh toàn tâm toàn ý lo cho gia đình nhỏ. Nữ ca sĩ còn hạ sinh con thứ ba cho chồng cách đây vài tháng. Dù được chồng cưng chiều rất mực nhưng Vy Oanh cho biết, bản thân không hề ỷ lại và chăm chỉ làm việc xây dựng cơ sở kinh doanh riêng của bản thân.

Mới đây, giọng ca Đồng xanh còn tiết lộ chuyện chồng đại gia khuyên vợ bớt làm việc lại vì tất cả đã có anh chu toàn. Dù rất cảm kích sự yêu thương của ông xã nhưng nữ ca sĩ cho biết, cô vẫn muốn tự lực cánh sinh và muốn có sự nghiệp riêng để chồng tự hào về mình.

Vy Oanh nói về chuyện được chồng cưng chiều, khuyên ít làm lại nhưng cô vẫn kiên quyết duy trì một công việc kinh doanh của riêng mình.

Vy Oanh viết: "Chồng nói: "Bớt làm đi, có chồng đây rồi mà". Vợ nói: "Thui đi, đừng có dụ người ta, tử vi dặn em phải biết xài tiền của chồng nhưng sự nghiệp riêng đừng bỏ hết, phải có tí". Câu này em thấy dặn chung chung quá nên em khai ra đây cho các chị em áp dụng luôn nha.

Nói chứ thương xã em lắm, toàn làm chả thấy xài gì, cứ lo lắng cho mọi người thôi. Sinh nhật ổng bao lần em muốn làm cho thiệt đã 1 trận kỉ niệm mà chồng không muốn lại đành nho nhỏ bên nhau, người gì khó tính khó nết.

Làm chi hoài rồi chết có mang theo được gì đâu, cũng không hưởng gì, không nợ nần ai mà cứ tay chân táy máy suốt hết dự án này đến dự án khác. Thương quá mà không biết nói sao, chỉ biết đứng sau cổ vũ lẽo đẽo theo chồng em trèo đèo lội suối. Sống để phục vụ mà chồng thấy vui thì... kệ chồng đi. Thương cái nết giản dị, trách nhiệm, thảo hiếu lắm".

Ông xã Vy Oanh vô cùng yêu thương bà xã và luôn ủng hộ cô trong mọi việc

Nghe lời tâm sự của Vy Oanh khiến hội chị em phụ nữ đều gật gù đồng tình. Phụ nữ độc lập về tài chính vẫn luôn có vị thế riêng trong gia đình thay vì phụ thuộc vào nửa kia quá nhiều.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới