SAO » Chuyện làng sao

Dù đã âm dương cách biệt, nghệ sĩ Thanh Điền vẫn làm điều này cho người vợ quá cố mỗi ngày

Thứ sáu, 31/12/2021 09:10

Nghệ sĩ Thanh Điền vừa chia sẻ hình ảnh ra thăm mộ vợ khiến ai cũng xúc động.

Đã vài ngày trôi qua sau khi NSƯT Thanh Kim Huệ ra đi nhưng nỗi đau vẫn ở lại với những người yêu thương cô, trong đó hẳn NS Thanh Điền - ông xã của cô là người thấm thía nhất. Trong đám tang vợ, NS Thanh Điền nghẹn ngào cảm tạ khán giả, đồng nghiệp đã dành tình cảm yêu quý vợ ông. Khi làm lễ hạ huyệt cho người vợ quá cố, NS Thanh Điền suy sụp và gục khóc trước quan tài khiến ai cũng đau lòng.

NS Thanh Điền suy sụp và đau đớn trong tang lễ vợ

Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, NS Thanh Điền đã chia sẻ hình ảnh của bên mộ vợ kèm lời chia sẻ nhói lòng: "Thăm em... Xa mặt chứ không cách lòng..." Dù biết vợ đã ra đi mãi mãi nhưng trong lòng Thanh Điền vẫn chỉ nghĩ vợ đang lưu diễn xa mà thôi. Mỗi ngày, nam nghệ sĩ và người thân trong gia đình đều sắp xếp công việc để ra Hoa viên Bình Dương thăm mộ của NSƯT Thanh Kim Huệ. Nam nghệ sĩ sợ bà xã buồn bã và tủi thân khi nằm cô quạnh một mình.

Ban đầu, NSƯT Thanh Kim Huệ mong muốn tro cốt của mình được đặt ở chùa gần nhà và gần con gái. Tuy nhiên chính NS Thanh Điền đã cầm tay và xin vợ được giữ lại hình hài nguyên vẹn cho cô. Nhận được sự đồng ý của vợ nên nam nghệ sĩ và gia đình không hoả táng mà chôn cất tại nghĩa trang để những người mến mộ có thể đến thắp nhang mỗi khi nhớ đến.

NS Thanh Điền giữ thói quen thăm mộ vợ mỗi ngày từ khi cô mất đến nay

Nhiều đồng nghiệp đã để lại bình luận an ủi nam nghệ sĩ

Khi đọc được dòng trạng thái thương nhớ vợ quá xót xa của NS Thanh Điền, các bạn bè đồng nghiệp như: NSƯT Trịnh Kim Chi, Đàm Vĩnh Hưng, Thân Thúy Hà... đều để lại lời an ủi dành cho ông. Nhiều khán giả khuyên nam nghệ sĩ không nên quá đau lòng mà ảnh hưởng đến sức khỏe.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới