SAO » Chuyện làng sao

Dù đã chân thành xin lỗi khán giả, Á hậu Lương Mỹ Kỳ vẫn bị chửi 'sấp mặt': 'Cái miệng hỗn quá trời'

Thứ sáu, 08/04/2022 15:00

Lương Mỹ Kỳ đang phải đối mặt với áp lực dư luận dù cô đã lên tiếng xin lỗi vì hành động thiếu suy nghĩ của mình trước đó.

Vào ngày 18/3, Lương Mỹ Kỳ nhận nhiều lời chê bai sau khi trình diễn tại một show thời trang quy tụ nhiều sao Việt đình đám. Trước hàng loạt ý kiến trái chiều, Lương Mỹ Kỳ khẳng định hành động xách váy không sai, đồng thời thách thức những đối tượng chê trách mình bằng những ngôn từ chợ búa. Các khán giả lập tức kêu gọi tẩy chay, yêu cầu BTC Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam tước danh hiệu Á hậu 1, đồng thời tước quyền đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2023 của cô nàng. Đến ngày 23/3, Lương Mỹ Kỳ đã phải gửi lời xin lỗi đến khán giả cũng như BTC Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam, cô thừa nhận những sai sót trong cách hành xử và phát ngôn, cho rằng mình đã tự cao, tự đại. Cô cũng cho biết nguyên nhân phát ngôn gây sốc của mình là muốn thu hút sự chú ý để bán hàng online.

Lương Mỹ Kỳ bị chỉ trích dữ dội sau màn livestream mắng chửi khán giả cực kém văn hóa

Mới đây nhất, Lương Mỹ Kỳ vừa có bài đăng trên trang cá nhân của mình. Cụ thể, người đẹp khoe khoảnh khắc bên chiếc xe máy đời cũ và bày tỏ: "Tính Kỳ ồn ào, nhưng tâm Kỳ hoài niệm". Chính từ dòng chia sẻ của Lương Mỹ Kỳ, anti fan đã tràn vào công kích cô một cách dữ dội. Không chỉ nhái lại câu nói của người đẹp chuyển giới, các cư dân mạng còn "đào" lại loạt ảnh trong livestream ồn ào của cô để mỉa mai.

Lương Mỹ Kỳ vừa đăng tải hình ảnh mới nhất lên trang cá nhân

Tuy nhiên, cô bị cư dân mạng chỉ trích nặng nề và quyết không bỏ qua cho cô

Dù đã gửi lời xin lỗi đến khán giả và thừa nhận những sai sót trong lời nói, nhưng dễ dàng nhận thấy, Lương Mỹ Kỳ vẫn chưa thể xoa dịu dư luận. Thậm chí, nhất cử nhất động của cô đều gây phản cảm và giận dữ với khán giả.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới