SAO » Chuyện làng sao

Dù đã chia tay nhưng Ngọc Trinh vẫn được bạn trai cũ đại gia nhắn nhủ lời ngôn tình

Thứ năm, 05/12/2019 10:10

Mới đây, 'Nữ hoàng nội y' tiết lộ đã chia tay người tình đại gia sau 2 năm hẹn hò. Dẫu đã đường ai nấy đi nhưng Ngọc Trinh vẫn được bạn trai cũ hết mực quan tâm, săn sóc.

Trước nghi vấn Ngọc Trinh đăng trạng thái để chia sẻ chuyện chia tay người yêu, cô cũng đã xác nhận chuyện này. "Quay lại đời sống độc thân vui tính nha cả nhà yêu", người đẹp thông báo đến khán giả. Sau tan vỡ, "Nữ hoàng nội y" nhanh chóng cân bằng lại cuộc sống. Đặc biệt, cô còn tự thưởng căn biệt thự siêu hoành tráng.

Dù đã chia tay nhưng Ngọc Trinh vẫn được bạn trai đại gia nhắn nhủ lời ngôn tình thế này

Trên Instagram, Ngọc Trinh chia sẻ điều bất ngờ về tình cũ. Dù đã đường ai nấy đi nhưng tình cũ đại gia vẫn hết mực quan tâm đến "Nữ hoàng nội y". "Anh bảo em: Nếu cảm thấy không ổn hãy nói với anh. Anh vẫn ở đây, vẫn yêu và vẫn chờ em" - tiết lộ của Ngọc Trinh về lời nhắn nhủ đầy ngôn tình của người yêu cũ.

Không chỉ được nuông chiều và yêu thương trong suốt khoảng thời gian hẹn hò, hậu chia tay Ngọc Trinh vẫn được bạn trai cũ dành sự quan tâm đặc biệt khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Hậu chia tay người tình đại gia, Ngọc Trinh nhanh chóng lấy lại tinh thần. Mới đây cô còn tự thưởng cho bản thân một biệt thự siêu hoành tráng

Mr Ngao (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới