SAO » Chuyện làng sao

Dù đã có vài đời vợ, tài tử U70 'Thiên long bát bộ' vẫn ngoại tình với chân dài 9X

Thứ sáu, 07/04/2017 20:55

Mặc dù đang sống với người vợ hiện tại kém mình 30 tuổi nhưng nam diễn viên Từ Thiếu Cường mới đây bị tố có quan hệ mập mờ với người mẫu 23 tuổi La Vân Kỳ.

Theo tin từ Sina, nam diễn viên Từ Thiếu Cường và người mẫu 9X La Vân Kỳ đã bí mật qua lại với nhau được một thời gian.

Cũng theo báo chí Trung Quốc, mặc dù luôn được "chọn mặt gửi vàng" trong vai Đại hiệp trên màn ảnh nhưng nam diễn viên gạo cội Từ Thiếu Cường ngoài đời lại không được lòng người hâm mộ, bởi mặc dù ở tuổi U70, đã qua vài đời vợ nhưng nam tài tử vẫn luôn có nhiều nhân tình bên ngoài.

Được biết, ông đang sống cùng người vợ hiện tại kém mình đến tận 30 tuổi. Tuy nhiên, ông vẫn không thay đổi được bản tính trăng hoa, lén lút qua lại với người tình trẻ bên ngoài.

Nam diễn viên Từ Thiếu Cường bị "tố" ngoại tình với chân dài 9X dù đang có vợ

Trang Sina cũng cho hay: “Họ đóng chung trong vài phim và mượn cớ công việc để ở bên nhau. Hai người cũng gọi nhau là anh trai, em gái che mắt dư luận dù Từ Thiếu Cường đáng tuổi ông”.

Cũng theo nguồn tin, ngày 5/4 vừa qua, nam diễn viên "Thiên long bát bộ" đã giúp chân dài La Vân Kỳ tổ chức sinh nhật.

Tại bữa tiệc, trước sự chứng kiến của rất nhiều người, ông đã chẳng ngại ngần ôm eo tình tứ người mẫu.

Bên cạnh đó, Tờ QQ cũng tiết lộ rằng việc chân dài 9X La Vân Kỳ đề nghị đảm nhận vai trò trợ lý cho tài tử "Thiên long bát bộ" (phiên bản năm 1977) thực chất là để giúp hai người họ có nhiều thời gian để gặp gỡ và ở bên nhau.

Tuy nhiên, nam diễn viên đã lên tiếng phủ nhận thông tin ngoại tình. Ông cho biết: “Cô ấy (La Vân Kỳ) đúng là rất chủ động theo đuổi tôi. Nhưng tôi không muốn mọi người hiểu nhầm nên nhận cô ấy là em gái. Vợ tôi cũng biết chuyện này".

Nam diễn viên đang sống cùng người vợ kém mình đến tận 30 tuổi

>> Nam diễn viên 'Tân dòng sông ly biệt' bị lộ ảnh ngoại tình

Mi Chi (Theo Giadinhvietnam.com)