SAO » Chuyện làng sao

Dù đã có vợ Tây xinh đẹp, Song Joong Ki vẫn nắm tay, chọc ghẹo nữ thần 'Hậu duệ của mặt trời'

Thứ bảy, 07/09/2024 19:23

Nam diễn viên Song Joong Ki không ngại thể hiện tình cảm dành cho đàn em Kim Ji Won.

Mới đây, Song Joong Ki, Kim Ji Won và các nghệ sĩ trong công ty quản lý HighZium Studio đã tham gia quay một vlog đặc biệt. Họ cùng nhau giới thiệu trang phục cùng những vật dụng mà mình mang theo khi tới công sở và bầu chọn cho ai là nhân viên chiến thắng trong phần giới thiệu này .

Song Joong Ki và Kim Ji Won tham gia hoạt động khi chung công ty quản lý.

Kim Ji Won nhận được sự chú ý lớn từ mọi người khi xuất hiện với hình ảnh giản dị nhưng không kém phần nổi bật. Trong lúc Kim Ji Won nói về set đồ công sở, Song Joong Ki liên tục chọc ghẹo đàn em. Anh thậm chí còn hỏi xin dụng cụ mát-xa đeo vào ngón tay mà Ji Won sử dụng lúc đi làm. Cuối vlog, nữ thần "Hậu duệ của mặt trời" đã vinh dự trở thành người chiến thắng khi nhận được sự ủng hộ của nhiều đồng nghiệp tại công ty, trong đó có Song Joong Ki.

Nam diễn viên điển trai nắm tay, chọc ghẹo đàn em Kim Ji Won trong quá trình ghi hình.

Khi cô lên phát biểu, Song Joong Ki thậm chí còn nắm tay cô hết sức tình cảm. Một số cư dân mạng cho rằng Joong Ki nên tiết chế những hành động thân mật với người khác giới bởi anh đã có vợ con. Số khác nhận định Song Joong Ki và Kim Ji Won vốn thân thiết từ thời đóng "Hậu duệ của mặt trời" và "Biên niên sử Arthdal" nên anh quan tâm đến Ji Won như vậy cũng là điều bình thường.

Hai ngôi sao này trở nên thân thiết nhờ hợp tác diễn xuất trên màn ảnh.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới