SAO » Chuyện làng sao

Dù đã công khai bạn trai nhưng nay Minh Tú lại bất ngờ đi ăn tất niên cuối năm cùng tình cũ Andree

Chủ nhật, 30/01/2022 07:25

Minh Tú gây chấn động cõi mạng khi khoe ảnh đi ăn tất niên cùng tình cũ Andree.

Cách đây không lâu, Minh Tú đã khiến cả mạng xã hội xôn xao khi chính thức công khai nửa kia của mình. Theo phía nữ siêu mẫu chia sẻ, cô và Chris biết nhau từ năm 2011, hẹn hò năm 2012, một thời gian sau đó thì chia tay. Năm 2018, sau khi thi Miss Supranational về, họ nối lại mối quan hệ như những người bạn. Trải qua thời gian đủ dài để lắng nghe, chia sẻ, thấu hiểu, cả hai người quyết định yêu lại từ đầu. Qua đó, nhiều người cũng dự đoán ngày Minh Tú theo chàng về dinh cũng là ngày chấn động của Vbiz.

Thế nhưng mới đây, nàng siêu mẫu đình đám này lại khiến cộng đồng mạng "mắt chữ A miệng chữ O" vì động thái mới. Cụ thể, Minh Tú đã chẳng ngần ngại khoe ảnh đi ăn tất niên cùng bạn trai cũ chính là nam rapper Andree. Trong ảnh, có thể thấy cả 2 người đều cười đùa rất vui vẻ và cùng nhau tận hưởng những giây phút cuối năm. Chưa kể, cô nàng còn gọi Andree với danh xưng "bestie", tạm hiểu là "bạn thân".

Minh Tú bất ngờ khoe ảnh ăn tất niên cùng Andree

Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh thân thiết của Minh Tú và Andree đã gây xôn xao mạng xã hội. Như vậy, có thể thấy sau khi chia tay, Minh Tú lẫn Andree đều giữ mối quan hệ tốt với nhau, thậm chí còn xem nhau là những người bạn thân nhất, luôn có mặt trong những dịp quan trọng.

Minh Tú và Andree từng là cặp đôi đẹp của Vbiz

Trước đó, Minh Tú từng gây bão khi công khai bạn trai người Đức

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới