SAO » Chuyện làng sao

Dù đã khẳng định ly hôn với Phước Sang, nhà hàng của Kim Thư tiếp tục bị tạt mắm tôm sau màn đe dọa

Chủ nhật, 14/11/2021 07:56

Cuộc sống và công việc của Kim Thư đang gặp nhiều biến động và ảnh hưởng nghiêm trọng vì những chủ nợ của chồng cũ là Phước Sang liên tục tạo sức ép với cô.

Vào ngày 10/11, diễn viên Kim Thư đã bức xúc đăng dòng trạng thái khá dài trên trang cá nhân nói về việc bị chủ nợ của chồng cũ là Phước Sang tấn công mình. Không chỉ Kim Thư và hai con mà gia đình của nữ diễn viên cũng bị làm phiền: "6 tháng trước, tôi bị tấn công tại nơi làm việc. Tôi đã câm nhịn vì nghĩ đến sức khoẻ của Phước Sang - cha của con tôi - như suốt 10 năm nay. Nhưng giờ thì không. Tôi nói lần cuối với các chủ nợ của Phước Sang:

- Thứ nhất, tôi và anh Lưu Phước Sang đã ly dị nhiều năm nay, không liên quan đến bất cứ công việc cũng như cuộc sống nợ nần của vợ chồng anh ấy.

- Thứ hai, tôi và hai con không dính líu gì đến cuộc đời người đó, nên hãy để mẹ con tôi đứng ngoài các cuộc truy sát, đòi nợ đe doạ tính mạng, việc làm ăn.

Tôi thừa biết các anh chị quan sát hoạt động kinh doanh hàng ngày của tôi. Tôi chẳng nợ nần gì anh chị mà tôi phải ngại. Nhưng tôi vẫn rất tử tế nói rõ về cuộc sống của tôi hiện nay, thậm chí kể câu chuyện chính mẹ và chị ruột của tôi cũng là nạn nhân của anh Sang cách đây 10 năm, hậu quả kéo dài đến bây giờ. Thế mà các anh chị vẫn áp đặt là đời tôi không trả thì con tôi phải trả thay cho bố chúng".

Kim Thư tiết lộ bị chủ nợ của chồng cũ liên tục đe dọa

Tuy nhiên, những chia sẻ quá rõ ràng và hợp lí của Kim Thư vẫn không khiến các chủ nợ của chồng cũ dừng hành động quấy rối. Mới đây nhất, cựu diễn viên cho biết, nhà hàng của cô bị đối tượng lạ mặt tạt mắm tôm. Theo Kim Thư, khả năng cao là nhóm người chủ nợ của chồng cũ.

Hiện tại, Kim Thư đã trình báo và làm việc với công an phường Tân Phú, Phú Mỹ Hưng để có biện pháp can thiệp và bảo vệ an toàn cho cô, gia đình và cơ sở kinh doanh. Đọc tin từ Kim Thư khiến ai nấy đều thương cảm bởi lẽ cô phải liên tục chịu sức ép từ món nợ của người từng chung chăn gối dù nay cả hai đã chia tay từ lâu.

Kim Thư vừa bị người lạ tạt mắm tôm vào nhà hàng. Cô đã đến cơ quan công an trình báo để có biện pháp ngăn chặn những hành động tương tự diễn ra.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới