SAO » Chuyện làng sao

Dù đã là chồng Lan Khuê nhưng hội chị em vẫn bị 'đốn tim' bởi body 6 múi của John Tuấn Nguyễn

Thứ bảy, 06/10/2018 23:07

Không chỉ giàu có và lãng mạn, chồng Lan Khuê còn từng sở hữu body 6 múi khiến nhiều chị em bị 'đốn tim' dù đã là chồng người ta.

Quả nhiên hiếm có chú rể nào chịu chơi như chồng của Lan Khuê. Ngay trong buổi lễ thành hôn, John Tuấn Nguyễn đã trổ tài lẻ của mình khi cùng khiêu vũ điệu nhảy nóng bỏng trên sân khấu. Nếu cô dâu Lan Khuê hóa một chú mèo lộng lẫy với những bước nhảy nhẹ nhàng, uyển chuyển thì chú rể cũng không kém cạnh khi hóa thành một chàng hoàng tử trẻ trung, lịch lãm với áo gile đen cùng sơ mi trắng.

Là một doanh nhân thành đạt với gia thế khủng, John Tuấn Nguyễn có gout thời trang khá trẻ trung và chuẩn soái ca. Khi tháo bỏ lớp áo vest chỉn chu, khoác lên mình chiếc áo sơ mi trắng để hở vài cúc áo, nhiều chị em đã bị đốn tim bởi vẻ ngoài điển trai cùng nụ cười tươi tắn.

Thế nhưng, hiếm ai biết được sau lớp áo kia, John Tuấn Nguyễ sở hữu body săn chắc, không chê vào đâu được. Thân hình 6 múi đúng chuẩn vóc dáng của các nam thần trong mắt chị em đây rồi! Đúng là muốn cưới chân dài, siêu mẫu như Lan Khuê thì anh chàng cũng phải sở hữu một body đốt mắt thế này.

Chồng Lan Khuê - John Tuấn Nguyễn sở hữu body 6 múi khiến nhiều chị em không khỏi bị 'đốn tim'

VD (Tổng hợp we25/nld.com.vn)