SAO » Chuyện làng sao

Dù đã lớn, Subeo vẫn thích được mẹ Hà Hồ làm điều đặc biệt này

Chủ nhật, 06/06/2021 10:16

Khoảnh khắc siêu đáng yêu của Hà Hồ và Subeo đang thu hút sự chú ý của đông đảo netizen.

Trái ngọt của cuộc tình giữa Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La chính là quý tử đầu lòng Subeo. Sau khi ba mẹ chính thức "đường ai nấy đi", cuộc sống của cậu bé luôn là đề tài được đông đảo cộng đồng mạng quan tâm. Đáng nói, dù đã ly hôn, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp và luôn cố gắng dành thời gian chăm sóc cũng như bù đắp để Subeo không cảm thấy thiệt thòi so với bạn bè đồng trang lứa.

Mới đây, trên Instagram cá nhân, Hồ Ngọc Hà khiến dân tình thích thú với khoảnh khắc ôm chầm Subeo. Có thể thấy, dù đã lớn, cậu bé vẫn thèm được mẹ cưng chiều, xoa đầu như ngày còn bé. Bên cạnh đó, quý tử đầu lòng của Hà Hồ cũng rất thích chui vào lòng mẹ để "làm nũng". Khoảnh khắc siêu cưng của 2 mẹ con nhà này nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận.

Subeo dù đã lớn nhưng vẫn thèm được "làm nũng" với mẹ

Hình ảnh đáng yêu của Hà Hồ và Subeo khiến cộng đồng mạng thích thú

Bên cạnh đó, dù bận rộn công việc, Cường Đô La cũng không bao giờ quên dành những khoảng thời gian riêng cho con trai của mình và thường xuyên đưa Subeo đi chơi, đi du lịch, tham gia các hoạt động mà con yêu thích. Ngoài ra, Subeo cũng rất "được lòng" Đàm Thu Trang. Điều này đã khiến dân tình phải xuýt xoa ngưỡng mộ.

Cường Đô La thường xuyên dành thời gian đưa Subeo đi chơi. Nhiều người nhận xét rằng Subeo trông rất giống bố

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới