SAO » Chuyện làng sao

Dù đã ly hôn, chồng cũ vẫn có hành động chuẩn 'đàn ông' với Lệ Quyên

Thứ tư, 04/11/2020 17:16

Đức Huy không xoá bất kỳ hình ảnh nào của vợ cũ trên trang cá nhân của mình.

Vào ngày 30/10, Lệ Quyên - Đức Huy chính thức xác nhận ly hôn sau thời gian né tránh. Trên trang cá nhân, "nữ hoàng phòng trà" cũng nói rõ: "Trong văn bản ly hôn, pháp luật đã ghi rõ, chúng tôi thuận tình, tự nguyện, không vi phạm đạo đức, không vi phạm pháp luật rất rõ ràng. Vì vậy, chúng tôi luôn coi nhau là bạn, là người thân, văn minh và hiểu biết vì không ai làm tổn thương ai cho đến khi ly hôn". Kể từ sau đó, Đức Huy và Lệ Quyên bắt đầu cuộc sống mới. Nữ ca sĩ tất bật với lịch diễn, trong khi chồng cũ cũng bận rộn với những dự án riêng.

Dù không chia sẻ thêm về vợ cũ nhưng Đức Huy đã có hành động đẹp dành cho cô. Anh vẫn lưu giữ tất cả kỷ niệm là hình ảnh với Lệ Quyên. Theo dõi trang cá nhân của nam doanh nhân sẽ thấy, anh không xóa tấm ảnh chung nào, từ đời thường đến công việc, từ những chuyến đi trong đến ngoài nước...

Lệ Quyên - Đức Huy làm đám cưới vào đầu năm 2011. Cặp đôi có chung một con trai, hiện tròn 9 tuổi. Sau ly hôn, con trai của cả hai do Đức Huy nuôi nấng và Lệ Quyên không cần chu cấp cho con.

Đức Huy đang đi cứu trợ miền Trung

Đức Huy không xoá bất kỳ hình ảnh nào của Lệ Quyên

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới