SAO » Chuyện làng sao

Dù đã ly hôn, Hoàng Oanh vẫn làm điều đầy yêu thương này với bố chồng cũ

Thứ năm, 16/03/2023 16:07

Hoàng Oanh đã đăng ảnh và gửi lời chúc mừng đến bố chồng cũ lên trang cá nhân.

Vài phút trước, trên trang cá nhân của mình, MC Hoàng Oanh đã đăng tải dòng trạng thái gây chú ý. Nàng á hậu đã gửi lời chúc mừng sinh nhật bố chồng cũ đầy yêu thương và kính trọng. Bên cạnh đó, người đẹp cũng đính kèm loạt ảnh đầy đủ thành viên hai bên nội - ngoại.

Cô viết: "Chúc mừng sinh nhật ông nội Cole. Chúc bà Cole xinh đẹp, gia đình Cole và Vũ hạnh phúc bên nhau. Chúc mừng bé Max. Chúng tôi rất biết ơn. Cầu cho tất cả các thành viên trong gia đình chúng ta, ở bất cứ đâu, luôn khỏe mạnh".

Trong những hình ảnh đã đăng tải, Hoàng Oanh và bé Max vui vẻ rạng ngời hạnh phúc khi quây quần bên các thành viên trong gia đình. Có thể cảm nhận được, mối quan hệ của nữ MC với nhà chồng cũ vô cùng tốt đẹp và thuận thảo dù cô và chồng cũ đã "đường ai nấy đi". Quý tử của cô cũng rất gắn bó gần gũi với ông bà nội cũng như các thành viên khác.

Hoàng Oanh gửi lời chúc mừng sinh nhật bố chồng cũ, khoảnh khắc hai bên gia đình đầm ấm lại gây chạnh lòng.

Bé Max vui vẻ bên ông bà nội.

Hoàng Oanh cùng bố mẹ ruột và con trai sang Mỹ vào tháng 2/2023.

Hoàng Oanh và Jack Cole kết hôn vào tháng 12/2019. Họ có với nhau một bé trai kháu khỉnh. Đến ngày 11/4/2022, Jack Cole đột ngột thông báo ly hôn. Không lâu sau đó, Hoàng Oanh cũng chính thức xác nhận sự việc. Sau đó, họ giữ mối quan hệ bạn bè và văn minh để cùng chăm sóc con trai một cách tốt nhất.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)