SAO » Chuyện làng sao

Dù đã ly hôn nhiều năm, Quang Minh vẫn duy trì làm điều này cho Hồng Đào trong dịp sinh nhật

Chủ nhật, 25/09/2022 13:38

Mỗi năm đến sinh nhật Hồng Đào, Quang Minh đều gửi lời chúc mừng đến vợ cũ.

Mới đây, trên trang cá nhân, danh hài Hoài Tâm đã đăng tải hình ảnh chúc mừng sinh nhật Hồng Đào. Đính kèm với đó, anh viết: "Happy Birthday chị Hồng Đào iu dấu!!! Nhớ cho em là 60 chỉ là tuổi mới đi vào đời chị nhé!!! Chúc chị to the best!!".

Danh hài Hoài Tâm và Hồng Đào

Bên dưới bình luận, nhiều sao Việt đã nhanh chóng gửi lời chúc mừng tuổi mới đến Hồng Đào. Trong số đó cũng có chồng cũ của cô – danh hài Quang Minh. Theo đó, anh không chúc mừng trực tiếp đến Hồng Đào mà bình luận dưới bài viết của Hoài Tâm, nhờ đàn em nhắn nhủ đến Hồng Đào giúp anh: "Em cho Anh gửi lời thương chúc chị Hồng Đào luôn khỏe mạnh và bình an happy birthday Em".

Quang Minh mừng sinh nhật Hồng Đào

Được biết, đây cũng không phải là lần đầu tiên sau khi ly hôn Quang Minh mừng sinh nhật Hồng Đào. Trước kia, vào năm 2019, 2020 và năm 2021, Quang Minh đều đăng tải bài viết trên mạng xã hội mừng sinh thần vợ cũ của mình. Điều này có thể thấy, cả hai văn minh như thế nào hậu đường ai nấy đi.

Như thường lệ, mỗi năm, Quang Minh đều chúc mừng sinh nhật vợ cũ

Quang Minh và Hồng Đào đều là nghệ sĩ hoạt động tại hải ngoại, cả hai kết hôn năm 1995. Đến tháng 7/2019, Hồng Đào gây bất ngờ khi xác nhận ly hôn với Quang Minh sau hơn 24 năm chung sống. Hiện tại, Quang Minh và Hồng Đào vẫn giữ mối quan hệ bạn bè và cùng nhau chăm sóc hai cô con gái.

Hai con gái của Quang Minh - Hồng Đào

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)