SAO » Chuyện làng sao

Dù đã ly hôn, Quang Minh vẫn làm điều tử tế này cho Hồng Đào

Thứ bảy, 25/09/2021 20:28

Ly hôn đã hơn 3 năm nhưng Quang Minh luôn dành điều tử tế cho Hồng Đào trong ngày sinh nhật của cô.

Ngày 25/9, nhân dịp sinh nhật Hồng Đào, nghệ sĩ Quang Minh đã không giấu được cảm xúc khi đăng tải dòng chia sẻ chúc mừng vợ cũ trên trang cá nhân. Nam diễn viên gửi lời chúc sức khoẻ đến vợ cũ, mong cô luôn bình an và dành được nhiều tình cảm của khán giả.

Không chỉ dành lời ấm áp cho Hồng Đào, Quang Minh còn đăng tải ảnh xinh lung linh của cô và của hai cô con gái đi kèm. Đây là một cách chứng minh Hồng Đào vẫn là một trong những người phụ nữ có vị trí quan trọng trong cuộc sống của anh. Mặc dù cả hai đã ly hôn từ năm 2019, nhưng cả hai luôn dành sự tử tế cho nhau. Không ít lần Quang Minh dành lời khen, sự tôn trọng dành cho vợ cũ trước công chúng.

Quang Minh luôn dành những điều tử tế và sự tôn trọng cho vợ cũ.

Quang Minh từng khiến khán giả bất ngờ với chia sẻ: "Còn thương Hồng Đào nên tôi mới chia tay". Nói rõ hơn về chia sẻ này, nam nghệ sĩ cho biết, nếu hai vợ chồng càng sống với nhau thì mỗi người đều có những quan điểm khác nhau. Nếu cả hai cố chấp "ráng" vì con cái mà duy trì lại khổ cả hai người. Chính vì vậy, giải thoát cho nhau, nếu mai sau hiểu nhau nhiều hơn thì làm bạn vẫn là tốt hơn. Nam nghệ sĩ từng khẳng định người phụ nữ anh tin tưởng nhất là vợ cũ Hồng Đào.

"Bây giờ tôi vẫn rất sợ con hư. Nhưng nói gì thì nói, giao hai đứa nhỏ cho Hồng Đào tôi rất tin tưởng. Cô ấy là người hi sinh hết vì con. Dù công việc bận rộn nhưng Hồng Đào luôn dành thời gian quan tâm đến các con. Thậm chí, có những lần mệt mỏi với công việc, cô âý vẫn đưa các con đi xem phim như lời đã hứa. Đó là điều tôi nể phục ở Hồng Đào nhất, cái gì cô ấy cũng nghĩ đến con hết", Quang Minh tâm sự.

Hồng Đào là người phụ nữ mà Quang Minh tin tưởng nhất.

Trước đó, ngày 23/7/2019, nghệ sĩ Hồng Đào chính thức xác nhận việc ly hôn Quang Minh thông qua một dòng trạng thái trên trang cá nhân. Cô viết: "Buổi sáng Cali thật yên, tôi ngồi suy nghĩ đủ thứ. Nhiều việc xảy đến với tôi. Tôi vừa bước ra khỏi cuộc hôn nhân hơn 20 năm, lại vừa đưa tiễn một người bạn thân ra đi mãi mãi. Có những thay đổi bất ngờ làm mình ngơ ngác. Mới nhận ra rằng cuộc sống chẳng bao giờ đi đúng theo kế hoạch của mình.

Người Mỹ có câu nếu kế hoạch A của bạn thất bại, hãy bắt tay ngay vào thực hiện kế hoạch B. Kế hoạch B của tôi là mong chuyện không vui của hôm qua được khép lại. Và cuộc sống hôm nay nhất định sẽ thú vị hơn nhiều với những người thân thương chung quanh tôi".

An Khê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới