SAO » Chuyện làng sao

Dù đã ly hôn, Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn là phu thê hợp cạ khi cùng có điểm chung bất ngờ này

Chủ nhật, 16/06/2019 07:06

Nỗi niềm sụt kí liên tục và thường xuyên than vãn trên trang cá nhân khiến mọi người khá bất ngờ vì sự hợp nhau của Tim và Trương Quỳnh Anh.

Tim và Trương Quỳnh Anh chính thức thông báo đã ly hôn vào tháng 7/2018. Tuy nhiên, cả hai vẫn ở chung một nhà để tiện chăm sóc cho con trai là bé Sushi. Mặc dù đã đường ai nấy đi gần một năm, cặp đôi lại bị phát hiện điểm chung hiếm đôi vợ chồng nào có được và cách thể hiện cũng y chang nhau. Đó chính là vấn đề cân nặng liên tục sụt giảm làm cả hai rất đau đầu.

Vào những ngày giữa tháng 5, Tim lộ diện với vẻ mặt hốc hác vì xuống liên tục 15kg. Trái với hình ảnh soái ca cơ bắp của ngày trước, nam ca sĩ diễn viên này để lộ thân hình tiều tụy và gầy guộc đến thảm thương. Nguyên nhân là vì anh phải thực hiện chế độ giảm cân để tham gia phim mới. Đại diện truyền thông của Tim cho biết: "Không những thế, khủng hoảng tinh thần vì chuyện tình cảm gia đình cũng ảnh hưởng đến anh ấy. Gần đây, Tim quyết tâm trở lại và tập trung với các kế hoạch nghệ thuật. Vì thế giảm cân giúp Tim lên hình đẹp hơn".

Không lâu sau đó, Tim lại thông qua trang cá nhân chia sẻ về tình trạng chán ăn kéo dài suốt 6 tháng qua. Anh tụt từ 85kg xuống 67kg". Nam ca sĩ trải lòng: "Trầm cảm chỉ khiến tôi cảm thấy muốn ói và căng thẳng". Khi một người bạn hỏi han: "Gì vậy trời, không ổn đâu đấy", Tim bình thản trấn an: "Không sao anh à. Em bị stress và trầm cảm mấy năm nay rồi. Từ từ rồi cũng bình thường lại thôi".

Mới đây nhất, giọng ca "Một vòng trái đất" chia sẻ hình ảnh hậu trường cùng suy tư: "Chúng ta rốt cuộc là gì? Là bạn bè thì dư một chút thân thiết. Là người yêu thì thiếu một chút yêu thương. Bỏ đi thì không nỡ, quan tâm quá thì hóa dư thừa... Đi đâu ai cũng nói gầy quá. Từ giờ ốm vậy luôn rồi không thắc mắc nữa nhé. Ngày thứ hai shooting, cứ sáng đến khuya thì ăn gì nổi. Quay game kiểu này về khỏe lắm nè, nắng, nóng, gào thét và nhăn nhó". Tình trạng cân nặng và sức khoẻ của anh chàng có vẻ vẫn chưa cải thiện là bao nên càng khiến các fan lo lắng hơn.

Tương tự như chồng cũ, Trương Quỳnh Anh cũng hé lộ có thời gian gầy đến mức lòi xương trong giai đoạn khủng nhất cuộc đời của cô: "Tôi từng mặc kệ bản thân khi trải qua thời kỳ khủng hoảng nhất cuộc đời khiến cân nặng thay đổi không ổn định, có lúc ốm đến lòi hết xương, có lúc mập đến thở cũng khó. Rồi soi gương, tôi nhận ra chẳng lẽ cứ để gương mặt lem luốc vì buồn, vì khóc, mỗi ngày nhồi nhét đủ thứ món ăn mà không quan tâm đến cân nặng. Nhận ra việc không tôn trọng chính bản thân mình thì làm gì được ai tôn trọng, tôi bắt đầu yoga, tập đấm bốc, kiêng khem ăn uống để trở lại tự tin hơn".

Dù không nói rõ thời điểm sa sút sức khỏe "đến thở cũng khó", nhưng qua tiết lộ về những giận hờn của quý tử khi nhìn mẹ nhịn ăn, nhiều người cho rằng đây là quãng thời gian sau ly hôn chỉ có hai mẹ con bên nhau.

Không thể tin, hậu ly hôn, Tim và Trương Quỳnh Anh lại đua nhau sa sút thể chất lẫn tinh thần sau sóng gió cuộc sống. Tuy nhiên, đây lại là tín hiệu để người hâm mộ hi vọng khi người ta còn yêu nhau sẽ sớm quay về bên nhau.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới