SAO » Chuyện làng sao

Dù đã minh bạch gần 1000 trang sao kê, Trấn Thành vẫn bị anti-fan tấn công thô bạo nhãn hàng do anh làm đại diện

Thứ bảy, 18/09/2021 20:33

Là nghệ sĩ đầu tiên không ngại ngần công khai toàn bộ sao kê quỹ từ thiện nhưng Trấn Thành vẫn bị một nhóm anti-fan quyết vùi dập anh một cách vô lí.

Giữa bão từ thiện vô cùng căng thẳng, Trấn Thành là nghệ sĩ đầu tiên thực hiện công khai sao kê minh bạch các khoản đóng góp, ủng hộ trong đợt lũ lụt miền Trung vào năm 2020. Dù đã cố gắng hết sức nhưng nam danh hài kiêm MC nổi tiếng vẫn không làm hài lòng được tất cả mọi người. Thậm chí, một nhóm anti-fan thiếu văn minh còn "tẩy chay" các nhãn hàng do anh làm đại diện quảng cáo.

Cụ thể, nhóm anti-fan này đã không ngừng tấn công Fanpage ngân hàng được Trấn Thành chọn lập tài khoản kêu gọi đóng góp, đánh giá 1 sao nhà hàng của gia đình nam MC và mới đây nhất lại tiếp tục đòi "tẩy chay" một nhãn hàng khác do Trấn Thành làm đại diện quảng cáo. Tiếp đó, trên Fanpage chính thức của nhãn hàng do Trấn Thành làm đại diện lại bị cộng đồng mạng thả phẫn nộ vào các bài đăng, yêu cầu nam MC minh bạch việc từ thiện.

Các anti-fan đồng loạt đánh giá 1 sao cho ứng dụng mà Trấn Thành quảng cáo trên nền tảng mạng xã hội.

Phần đánh giá ứng dụng cũng nhận được những phản hồi không tốt.

Tuy nhiên, ngoài những ý kiến yêu cầu "tẩy chay", xóa ứng dụng... vẫn có một bộ phận không nhỏ fan lẫn cư dân mạng trung lập bày tỏ sự bênh vực với ông xã Hari Won khi kêu gọi mọi người hãy phân tích kĩ vấn đề trước khi xúc phạm, tấn công quá khích: "Làm vậy thì tội cho bên công ty họ quá. Họ cũng chỉ là doanh nhân thôi, thấy hình ảnh nghệ sĩ thì mời làm đại diện cũng phải mất một khoản tiền hợp đồng rồi. Có gì thì chỉ cần gửi yêu cầu/kiến nghị gỡ hình ảnh nghệ sĩ thôi. Chứ làm vậy người ta đâu có tội. Làm vậy là hại nền kinh tế đó". Một tài khoản cũng bày tỏ quan điểm: "Mắc gì vô đây đòi tẩy chay người ta? Không dùng thì để người khác dùng, ghét ai thì tẩy chay người đó thôi chứ doanh nghiệp có tội lỗi gì? Anti cho văn minh lên chứ?"

Fanpage của nhãn hàng liên tục bị "thả" phẫn nộ

Tuy nhiên, vẫn có nhiều fan và cư dân mạng trung lập suy xét thấu đáo vấn đề và nói đỡ cho Trấn Thành

Dù đối mặt với những bình luận đòi tẩy chay, Fanpage của nhãn hàng do Trấn Thành làm đại diện vẫn hoạt động bình thường. Hiện tại, phía nhãn hàng cũng chưa có động thái gì trước sự việc bị cộng đồng mạng tấn công lần này.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới