SAO » Chuyện làng sao

Dù đã qua đời nhưng 'người tình âm nhạc' Vương Bảo Tuấn vẫn được Long Nhật làm tiệc mừng sinh nhật

Thứ sáu, 01/11/2019 07:21

Nghĩa cử của nam ca sĩ Long Nhật với người bạn tri kỷ đã qua đời khiến fan xúc động và ngợi ca. Đây được xem là mối thâm tình hiếm có trong showbiz Việt.

Sinh thời, cố nghệ sĩ Vương Bảo Tuấn và Long Nhật có mối quan hệ thân thiết, luôn đồng hành trong đời sống của nhau. Đặc biệt, các album nổi tiếng trong sự nghiệp ca hát của Long Nhật đều được biên tập bởi Vương Bảo Tuấn.

Cả hai cũng từng không ít lần chia sẻ về tình bạn đã trải qua hơn 15 năm với nhiều kỉ niệm buồn vui, khoảnh khắc đáng nhớ. Chính mối quan hệ bền chặt mà cặp đôi vấp phải nghi án cặp kè. Dù vậy, Long Nhật nhanh chóng phủ nhận và khẳng định anh xem Vương Bảo Tuấn là một người anh, người bạn có vị trí quan trọng trong cuộc đời bên cạnh bà xã của mình.

Nam ca sĩ gốc Huế cũng là người đứng ra thay mặt gia đình thông báo thông tin của Vương Bảo Tuấn đến bạn bè và trực tiếp lo liệu hậu sự cho “người tình âm nhạc”. Trong những ngày diễn ra lễ tang, hình ảnh Long Nhật đeo tang đứng bên cạnh linh cữu người bạn khiến người mọi người không khỏi xúc động. Sau đó Long Nhật đưa di ảnh cố nghệ sĩ về nhà nhang khói, đặt ngay sát hình ảnh mẹ anh trên ban thờ gia tiên.

Dù đã qua đời nhưng 'người tình âm nhạc' Vương Bảo Tuấn vẫn được Long Nhật làm tiệc mừng sinh nhật

Dù đã về bên kia thế giới nhưng nhân dịp sinh nhật tuổi 44 của "người tình âm nhạc", Long Nhật vẫn tổ chức tiệc đầy đủ, ấm áp. Ca sĩ gốc Huế mua bánh, nến và hoa về đặt lên ban thờ trước di ảnh Vương Bảo Tuấn. Hành động của Long Nhật đối với người bạn tri kỷ khiến fan xúc động và ngợi ca tấm chân tình của anh.

Di ảnh Vương Bảo Tuấn được đặt trang trọng trên ban thờ gia tiên, ngay cạnh mẹ ca sĩ Long Nhật

"Sinh nhật 'soái ca nhạc tình' Vương Bảo Tuấn! Em sửa soạn tươm tất, mặc đồ đẹp, anh em mình cùng thổi nến và cắt bánh kem nghe anh! Thương nhớ ngập lòng!!!" - nam ca sĩ gửi lời tới người đã khuất

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới