SAO » Chuyện làng sao

Dù đã rất nổi tiếng nhưng Song Hye Kyo vẫn tham vọng như thế này bảo sao Song Joong Ki không chịu đựng nổi

Thứ hai, 28/06/2021 11:36

Nữ diễn viên Song Hye Kyo thừa nhận cô luôn đặt mục tiêu cao hơn cho mình trong cuộc sống cũng như công việc.

Mới đây Song Hye Kyo đã trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Elle Singapore. Mặc dù đã bước sang tuổi U40 nhưng nữ diễn viên "Hậu duệ của mặt trời" vẫn giữ được nhan sắc ngọt ngào như tuổi đôi mươi. Xuất hiện trong trang phục trắng, Hye Kyo gây ấn tượng bởi gương mặt xinh đẹp, mái tóc dài thướt tha. Vợ cũ của Song Joong Ki được khen chẳng khác nào một cô nàng búp bê.

Song Hye Kyo trên ấn phẩm số mới của tạp chí Elle Singapore.

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí trên, Song Hye Kyo cho biết cô luôn đặt ra mục tiêu cao hơn cho mình. Đó là lý do tại sao Hye Kyo dù hoạt động tại showbiz đã lâu nhưng luôn nhận về sự yêu mến nồng nhiệt từ người hâm mộ khắp nơi trên thế giới.

Song Hye Kyo chia sẻ: "Tôi chưa bao giờ nghĩ về mục tiêu cuối cùng. Tôi luôn nghĩ về hiện tại và làm thế nào hết sức mình với những gì tôi được nhận vào ngày hôm nay. Và tôi nghĩ rằng khi mình nỗ lực hết sức trong thời điểm hiện tại thì những điều tốt đẹp sẽ đến".

Nữ diễn viên "Hậu duệ của mặt trời" thừa nhận chưa bao giờ nghĩ về mục tiêu cuối cùng, cô luôn nỗ lực hết mình để đạt được kết quả cao hơn.

Qua đây có thể thấy Song Hye Kyo là người phụ nữ tham vọng và cầu tiến. Nhiều người cho rằng đây là một trong những lý do khiến cuộc hôn nhân của cô và Song Joong Ki đổ vỡ. Vì quá mải mê với những mục tiêu của bản thân mà cô thiếu đi tiếng nói chung với Joong Ki.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)