SAO » Chuyện làng sao

Dù đã rời khỏi showbiz 13 năm, cựu siêu mẫu này vẫn khiến Mai Phương Thúy cùng loạt mỹ nhân Việt mê mẩn vì nhan sắc quá đẹp

Thứ sáu, 04/03/2022 15:12

Cựu siêu mẫu Huỳnh Thanh Tuyền hiện 35 tuổi, là bà mẹ ba con nhưng vẫn giữ được sắc vóc trẻ trung sau 13 năm rời showbiz.

Mới đây, MC Vân Hugo tung loạt ảnh của cựu siêu mẫu Huỳnh Thanh Tuyền và chia sẻ: "Nhan sắc say đắm lòng người quá...". Dưới bình luận, Mai Phương Thúy cũng lưu bộ ảnh này về để ngắm. Ngoài ra, Á hậu Thụy Vân, Lưu Hương Giang, Trang Trần hết lời khen ngợi nhan sắc xinh đẹp của Huỳnh Thanh Tuyền.

Vân Hugo tung loạt ảnh của cựu siêu mẫu Huỳnh Thanh Tuyền và khen ngợi: "Nhan sắc say đắm lòng người quá...".

Loạt mỹ nhân Việt cũng khen ngợi nhan sắc của Huỳnh Thanh Tuyền.

Huỳnh Thanh Tuyền sinh năm 1987, từng là chân dài đình đám của làng giải trí. Cô được yêu thích nhờ gương mặt đẹp, má lúm đồng tiền duyên dáng, hình thể chuẩn, chiều cao 1,77 m. Những năm giữa thập niên 2000 Huỳnh Thanh Tuyền liên tục góp mặt trong các show thời trang lớn và chụp nhiều bộ ảnh bikini sexy.

Hình ảnh của Huỳnh Thanh Tuyền thời còn hoạt động trong showbiz.

Huỳnh Thanh Tuyền từng đoạt giải Thí sinh có nụ cười đẹp nhất Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2005, Giải vàng Ngôi sao người mẫu thế hệ mới 2008, giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2009, được đề cử thi Hoa hậu Bikini quốc tế 2009...

Tháng 10/2009, người đẹp quê An Giang gây bất ngờ khi lên xe hoa với Tiến sĩ nghệ thuật học Nguyễn Quang Minh - người được mệnh danh là 'ông trùm truyền thông', sở hữu công ty chuyên sản xuất các chương trình truyền hình nổi tiếng. Sau đám cưới hoành tráng, Huỳnh Thanh Tuyền rút lui khỏi showbiz, sống kín tiếng.

Huỳnh Thanh Tuyền kết hôn cùng "ông trùm truyền thông" Quang Minh.

Cô yên phận với vai trò làm vợ, làm mẹ. Cựu siêu mẫu chỉ ở nhà chăm chút tổ ấm, nuôi dạy con cái, gần như 'tuyệt giao' với showbiz.

Ở tuổi 35, đã là bà mẹ 3 con nhưng nhan sắc của Huỳnh Thanh Tuyền ngày càng xinh đẹp. Dù không còn làm người mẫu Huỳnh Thanh Tuyền vẫn duy trì thói quen ăn uống lành mạnh, tập thể dục đều đặn để giữ hình thể thon thả, cân đối.

Ngắm loạt ảnh hút hồn của cựu siêu mẫu Huỳnh Thanh Tuyền.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới