SAO » Chuyện làng sao

Dù đã U45, ngoại hình A hoàn của Chúc Anh Đài vẫn xuất sắc, body nóng bỏng không kém thiếu nữ đôi mươi

Thứ sáu, 11/10/2019 20:28

Khác xa tạo hình gái quê chân chất trong Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài, Giang Tổ Bình vừa khiến khán giả trầm trồ với loạt ảnh mới vô cùng gợi cảm.

Giang Tổ Bình là nữ diễn viên Đài Loan được khán giả châu Á biết đến qua bộ phim Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài đóng vai tiểu đồng của Chúc Anh Đài.

Giang Tổ Bình trong "Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài". Cô nàng sánh vai tiểu đồng cải trang nam và theo hầu Chúc Anh Đài.

Dù đã bước sang tuổi 41, Giang Tổ Bình vẫn giữ được vẻ tươi trẻ cùng vóc dáng thon gọn khiến nhiều người ghen tỵ. Khác với những phụ nữ cùng trang lứa, Giang Tổ Bình không tìm đến các biện pháp phẫu thuật thẩm mỹ hoặc lạm dụng trang điểm đậm để níu kéo thanh xuân. Đến nay nữ diễn viên sinh năm 1978 vẫn tự tin diện những trang phục táo bạo, khoe được vóc dáng gợi cảm.

Hơn thế, thần thái "hút hồn" của Giang Tổ Bình khi khoác lên mình những bộ cánh sexy mới là điều đáng chú ý. Những hình ảnh không chỉnh sửa của cô khiến cư dân mạng "há hốc" bởi không có nhiều điểm khác biệt so với hình ảnh trên tạp chí. Làn da căng mịn cùng đôi chân nuột nà của nữ diễn viên trong các bức hình chưa chỉnh sửa khiến mọi người xuýt xoa tán thưởng.

Vóc dáng siêu nóng bỏng của Giang Tổ Bình ở tuổi 41. Đôi chân dài nuôt nà cùng vóc dáng nóng bỏng khiến người đẹp nhận được sự quan tâm và chú ý.

Vòng một nóng bỏng, e ấp của Giang Tổ Bình.

Chẳng ai có thể ngờ rằng Giang Tổ Bình lại sexy và trẻ trung thế này ở tuổi 41.

Bên cạnh đó, ánh mắt biết nói cùng khả năng tạo dáng trong mỗi bộ ảnh của Giang Tổ Bình cũng khiến khán giả trầm trồ. Không chỉ giỏi diễn xuất mà cả trong vai trò người mẫu, Giang Tổ Bình cũng hóa thân cực ngọt vào nhiều bộ ảnh khác nhau, không khác gì một siêu mẫu kỳ cựu.

Nhiều fan đã so sánh với nàng "Chúc Anh Đài" Lương Tiểu Băng, nhiều người nhận xét Giang Tổ Bình sở hữu cả sắc lẫn vóc đỉnh hơn cả "chủ nhân" của mình. Lương Tiểu Băng trên mạng xã hội khá kín đáo, trung thành với phong cách dịu dàng, đằm thắm.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới