SAO » Chuyện làng sao

Dù đã xin lỗi, V (BTS) vẫn gây tranh cãi vì 'bệnh ngôi sao' khi trở về Hàn Quốc

Thứ tư, 29/06/2022 10:09

Nam ca sĩ V (BTS) đang vấp phải nhiều chỉ trích, cho rằng anh tỏ thái độ, mắc "bệnh ngôi sao" khi không cúi chào người hâm mộ và phóng viên.

Sau khi tới Pháp tham dự buổi trình diễn thời trang mùa hè Celine Mens 2023 tại Paris, V (BTS) và Park Bo Gum và Lisa (Blackpink) đã trở về Hàn Quốc vào ngày 28/6. Sau khi trở về Hàn Quốc, cả ba ngôi sao đều được người hâm mộ chào đón tại sân bay, nhưng phản ứng của họ là hoàn toàn khác nhau.

Trong khi Lisa của nhóm Blackpink đã tạo ra nhiều tư thế vui vẻ và thân thiện khác nhau để cảm ơn người hâm mộ và phòng viên đã chào đón mình. Ngay cả khi đã lên xe, Lisa vẫn mở cửa sổ vẫy chào người hâm mộ cho đến khi rời sân bay. Còn nam diễn viên Park Bo Gum rời sảnh đến và chào những người hâm mộ đang cổ vũ cũng như các phóng viên bằng một biểu cảm tươi tắn. Cũng như Lisa, anh tạo nhiều tư thế khác nhau cho một buổi chụp ảnh ngắn với những người yêu mến mình tại sân bay.

Về phía V của nhòm BTS, ngay khi đáp xuống sân bay, nam ca sĩ đã đi thẳng lên xe ô tô, ngó lơ người hâm mộ và cánh phóng viên có mặt chờ đón mình suốt nhiều giờ đồng hồ.

Nam ca sĩ V (BTS) bị chỉ trích mắc "bệnh ngôi sao" khi trở về Hàn Quốc.

Thái độ của V làm dấy lên tranh cãi vì nó trái ngược với hành động của Lisa nhóm Blackpink và nam diễn viên Park Bo Gum khi cả 3 trở về Hàn Quốc cùng thời điểm. Điều này đã gây thất vọng cho các phóng viên và người hâm mộ, những người đang mong đợi lời chào của V. Trong khi cả Lisa và Park Bo Gum đều vẫy tay chào các phóng viên và người hâm mộ với biểu cảm rạng rỡ.

Sau đó, V đã đăng trên cộng đồng người hâm mộ Weverse rằng: “Tôi đã đến nơi rồi” và xin lỗi các phóng viên cũng như người hâm mộ vì đã lên xe ngay. Mặc dù V đã xin lỗi nhưng cư dân mạng Hàn Quốc vẫn tiếp tục chỉ trích thái độ của anh ấy, để lại những bình luận như: “Tôi cảm thấy xấu hổ thay cho anh ấy”, “Chào hỏi khó thế sao?”, “Sự khác biệt trong thái độ của họ quá rõ ràng”, "Bệnh ngôi sao lớn quá"...

Tuy nhiên, cũng có cư dân mạng bình luận bênh vực V: “Có phải bạn chửi anh ấy vì bạn cảm thấy kém cỏi không?”, “V thường chào hỏi. Anh ấy có thể chỉ là mệt mỏi quá mà thôi”, “Anh ấy có thể làm điều đó nếu anh ấy quá mệt mỏi”...

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)