SAO » Chuyện làng sao

Dự đám cưới em trai nhưng Lan Ngọc lại trở thành tâm điểm chú ý vì nhan sắc cực phẩm

Thứ năm, 22/04/2021 07:36

Lan Ngọc lại tiếp tục gây bão mạng xã hội bởi những hình ảnh khoe trọn nhan sắc ấn tượng của mình.

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, body thon gọn nhưng không kém phần gợi cảm cùng tài năng diễn xuất "đỉnh cao", nhất cử nhất động của Ninh Dương Lan Ngọc đều khiến công chúng phải chú ý. Bắt đầu hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật từ năm 17 tuổi, cho đến nay cô nàng đã thật sự tỏa sáng và đạt được những thành công rực rỡ trên màn ảnh Việt.

Mới đây, Lan Ngọc lại một lần nữa khiến dân tình đứng ngồi không yên với nhan sắc đỉnh cao của mình. Cụ thể, trong đám cưới của em trai, nữ diễn viên Gái già lắm chiêu đã chọn cho mình một chiếc áo dài trắng tối giản hết cỡ, lối trang điểm nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế. Tuy nhiên, nhan sắc của Lan Ngọc vẫn ăn trọn "điểm 10". Nhiều người còn cho rằng, nàng ngọc nữ đã chiếm "sạch sành sanh" spotlight của nhân vật chính vì vẻ đẹp "nghiêng nước nghiêng thành".

Chọn đồ tối giản hết cỡ nhưng Lan Ngọc vẫn tỏa sáng vì nhan sắc đỉnh của chóp.

Vẻ xinh đẹp của cô nàng khiến netizen không thể rời mắt.

Lan Ngọc rất vui vẻ khi có mặt trong ngày trọng đại của em trai.

Diện váy 2 dây, cô nàng khoe trọn bờ vai thon siêu cuốn hút.

Cận cảnh nhan sắc không có chỗ chê của nàng ngọc nữ.

Đây không phải là lần đầu tiên Lan Ngọc "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội bởi những hình ảnh của mình. Có thể thấy, dù đã tiết chế hết mức từ mái tóc, trang sức đến trang phục, cô nàng vẫn xinh đẹp hết nấc trong bất kỳ khoảnh khắc nào.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới