SAO » Chuyện làng sao

Dù đang bầu bí, Jun Ji Hyun vẫn giữ ngôi vị 'Nữ hoàng quảng cáo 2017'

Thứ tư, 06/09/2017 08:21

Nữ diễn viên Jun Ji Hyun chứng tỏ đẳng cấp vượt trội của mình so với những đàn em trẻ tuổi.

Vừa qua, báo chí đã công bố những gương mặt ngôi sao nằm trong danh sách "Nữ hoàng quảng cáo 2017" của Hàn Quốc. Mặc dù đang mang thai lần 2 nhưng sức nóng của Jun Ji Hyun vẫn không hề thuyên giảm. Cô một lần nữa chứng tỏ đẳng cấp vượt trội so với những đàn em kém tuổi khi tiếp tục giữ vững ngôi vị hàng đầu với tổng số 11 quảng cáo.

Jun Ji Hyun dù đang bầu bí nhưng vẫn giữ vững ngôi vị "Nữ hoàng quảng cáo 2017"

Xếp sau Jun Ji Hyun là bạn gái của Lee Min Ho – nữ ca sĩ kiêm diễn viên Suzy. Vốn gắn liền với danh hiệu "Cô gái 10 tỷ won", sở hữu gương mặt đẹp, cuốn hút, Suzy nắm trong tay không ít hợp đồng quảng cáo dài hạn.

Bạn gái Lee Min Ho – Suzy xếp vị trí thứ 2 khi nắm trong tay không ít hợp đồng quảng cáo dài hạn

Giữ vị trí thứ 3 là nữ ca sĩ Seolhyun (AOA) và cũng là cái tên gây ra nhiều tranh cãi. Mặc dù xuất hiện trong nhiều quảng cáo trên ti vi nhưng Seolhyun được cho là không đủ đẳng cấp để đứng bên cạnh Jun JI Hyun và Suzy. Bên cạnh đó cũng có tin đồn cho rằng cô có được thứ hạng này là do chiêu trò của công ty quản lý.

Seolhyun (AOA) gây tranh cãi khi có được vị trí thứ 3 trong danh sách này

Các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về Seo Hyun Jin, Kim Ji Won và Jung Yoo Mi. Các chuyên gia nhận định: "6 gương mặt nữ nghệ sĩ này có hình ảnh rất phù hợp với thế giới quảng cáo. Jun Ji Hyun, Suzy và những ngôi sao khác có điểm chung là họ tham gia đóng quảng cáo từ khi gia nhập làng giải trí".

Seo Hyun Jin, Kim Ji Won và Jung Yoo Mi xếp vị trí thứ 4,5 và 6

>> Đang mang thai, Jun Ji Hyun vẫn vác bụng bầu sang Pháp làm việc

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)