SAO » Chuyện làng sao

Dù đang mang thai 6 tháng, vợ kém 16 tuổi của Chi Bảo vẫn sở hữu vóc dáng khiến bao người mê

Chủ nhật, 26/09/2021 21:29

Việc mang thai sang tháng thứ 6 đã khiến Lý Thùy Chang tăng 8kg, song ngoại hình của cô nàng vẫn toát lên vẻ sexy khó cưỡng.

Sau thông tin xác nhận kết hôn vào đầu tháng 7/2021, cặp đôi Chi Bảo - Lý Thuỳ Chang đã khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi tiết lộ họ sắp đón đứa con đầu lòng chào đời.

Cặp đôi Chi Bảo - Thùy Chang tiết lộ thông tin sắp đón thành viên mới trong gia đình

Dù đã mang thai đến tháng thứ 6, song nhan sắc cô vợ kém 16 tuổi của Chi Bảo vẫn giữ được phong độ hết sức đáng kinh ngạc. Theo chia sẻ của cô, cơ thể đã tăng 8kg kể từ lúc mang thai đến nay. Thế nhưng, ai nấy vẫn nhìn thấy một ngoại hình vô cùng thon gọn, thanh thoát ở Thùy Chang, chỉ riêng vòng 2 đã nhô lên rõ hơn một chút.

Ngoại trừ vòng 2 đã nhô lên rõ, nhìn chung ngoại hình Lý Thùy Chang vẫn rất thon gọn

Mới đây, Thùy Chang còn khiến khán giả không khỏi trầm trồ khi đăng tải loạt ảnh khoe dáng trong bộ bikini hồng ngọt ngào. Những hình ảnh của cô nàng đã "đốt mắt" khán giả bởi vẻ ngoài sexy với vòng một căng đầy, dáng người thon thả chẳng khác thời con gái là bao.

Những hình ảnh đầy sexy của Thùy Chang khiến khán giả "mắt chữ o mồm chữ a"

Được biết, để duy trì được nhan sắc đỉnh cao dù đang mang bầu, Thùy Chang đã thiết lập cho bản thân một chế độ ăn uống vô cùng lành mạnh. Ngoài ra, cô nàng còn có thói quen ngồi thiền, bơi lội và tập yoga để giữ cho đầu óc luôn thư thái. Vì vậy, không bất ngờ khi Thùy Chang luôn xuất hiện đầy tươi tắn trong mọi khung hình.

Cô nàng vẫn duy trì thói quen tập luyện dù đang mang bầu

Làn da tươi tắn, căng mịn của Thùy Chang khiến bất cứ ai cũng phải ghen tị

Quang Hùng (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới