SAO » Chuyện làng sao

Dù đang nằm viện, Tuấn Hưng vẫn dành lời yêu thương 'có cánh' cho vợ

Thứ ba, 08/05/2018 10:09

'Anh yêu em. Lâu rồi anh mới công khai nói điều này vì anh thấy càng ngày em càng đáng yêu quá' - Tuấn Hưng dành lời "có cánh" cho bà xã trên trang cá nhân.

Đúng như lời Tuấn Hưng nói, lâu lắm rồi anh mới công khai dành những lời đường mật dành cho bà xã trên trang cá nhân. Điều khiến mọi người ngạc nhiên là nam ca sĩ bất ngờ hé lộ một vài hình ảnh khi đang nằm viện. Bên cạnh sự ngưỡng mộ dành cho tình cảm anh và bà xã thì cũng không ít fan lo lắng với tình hình sức khỏe của thần tượng.

Tuấn Hưng bất ngờ chia sẻ hình ảnh truyền nước khiến fans lo lắng

Nam ca sĩ được bà xã chu đáo tiếp tế đồ ăn, thức uống bổ dưỡng

"Anh yêu em. Lâu rồi anh mới công khai nói điều này vì anh thấy càng ngày em càng đáng yêu quá. Cuộc sống 2 vợ chồng bận rộn các kiểu nhưng em càng lúc càng cố gắng chiều và yêu anh theo khung giờ, múi giờ thất thường của anh. Em không còn than phiền mệt mỏi dù ngủ ít như anh hay bất thình lình phải dậy sớm. Vì anh hay thức đêm chờ anh về. Anh chẳng phải viết ở đây để khen em, mà anh đang thấy hạnh phúc vì mình có người vợ như em. Hiểu chồng thương chồng và chiều chồng.

Nên đi đâu làm gì anh cũng muốn em đi cùng là thế Trần Thu Hương ạ. Anh đã có tất cả. Thật sự là vậy mình nhỉ? Ngay lúc này đây, anh thấy mình thật hạnh phúc. Ra đường nhưng k bg để chồng đói hoặc thiếu ăn. Yêu lắm!" - Tuấn Hưng viết.

Dù đã về chung một nhà khá lâu và có 2 con nhưng vợ chồng Tuấn Hưng vẫn như những cặp đôi đang yêu

Đã có với nhau 2 con đủ nếp đủ tẻ nhưng vợ chồng Tuấn Hưng - Hương Baby vẫn như những cặp đôi đang yêu. Cả hai luôn quất quýt bên nhau trong nhiều sự kiện, những chuyến du lịch hay lưu diễn. Tuấn Hưng thường xuyên đăng tải hình ảnh gia đình hạnh phúc lên trang cá nhân. Và những gì anh đã và đang làm luôn là hình mẫu lý tưởng cho những nam nhân Vbiz.

Click xem thêm: Sau 4 năm cưới, đã có hai con nhưng vợ chồng Tuấn Hưng vẫn lãng mạn, ngọt ngào như thế này

Hoàng Mai (Theo nld.com.vn)