SAO » Chuyện làng sao

Dù đang trong thời kỳ nghỉ thai sản, Meghan Markle vẫn chuẩn bị ra mắt cuốn sách đầu tay với nội dung không ai ngờ

Chủ nhật, 04/08/2019 09:46

Nàng dâu hoàng gia Meghan Markle chuẩn bị cho ra đời cuốn sách của riêng mình.

Nguồn tin từ The Sun tiết lộ, không chỉ lấn sân sang lĩnh vực thời trang, mà nàng dâu hoàng gia Meghan Markle còn chuẩn bị cho ra đời cuốn sách của riêng mình.

Theo đó, nữ công tước xứ Sussex được cho là đang nghiên cứu việc viết sách, sẽ sớm xuất bản một cuốn sách dành riêng cho trẻ em, tập trung vào tình yêu động vật, bao gồm cả những chú chó cưng của cô. Và dường như toàn bộ lợi nhuận bán sách sẽ được quyên góp cho từ thiện.

Trước đó, Thái tử Charles phát hành cuốn sách thiếu nhi có tên là Cụ già ở Lochnaga vào năm 1980. Sarah Ferguson, con dâu cũ của Nữ hoàng Anh cũng cho ra đời một loạt sách về nhân vật có tên là Budgie vào cuối những năm 1990.

Một nguồn tin thân cận tiết lộ: "Meghan Markle sẽ trở thành một nhà viết sách. Các kế hoạch đang ở giai đoạn đầu và sẽ được cô bố trong thời gian tới. Meghan Markle tỏ ra rất hào hứng với điều này và cô ấy luôn hy vọng sẽ có một tác phẩm dành riêng cho trẻ em. Cô ấy yêu động vật và những chú chó của mình nên rất có thể sẽ đưa chúng vào câu chuyện".

Meghan Markle được cho là đang nghiên cứu việc viết sách

Cách đây ít ngày, Meghan Markle bị tố đạo nhái ý tưởng của người khác về trang bìa tạp chí Vogue. Trong ấn phẩm này, cô là biên tập viên khách mời và là người đưa ra ý tưởng cho trang bìa của tạp chí.

Cách đây ít lâu, cô gây xôn xao dư luận khi bị tố đạo nhái ý tưởng về trang bìa tạp chí Vogue

Meghan là người rất yêu động vật

Mimi (Theo Tri Thức Xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới