SAO » Chuyện làng sao

Dù dịch Covid-19 cực căng thẳng, Quang Trung vẫn được hội bạn thân Trấn Thành diện đồ sặc sỡ mừng sinh nhật

Thứ năm, 19/03/2020 13:36

Tình nghệ sĩ và sự hài hước của họ vẫn không hề giảm sút trong mùa dịch. Tiêu biểu chính là hội bạn thân của MC danh hài Trấn Thành.

Giữa mùa dịch Covid-19 đang hoành hành khắp nơi, nhiều nghệ sĩ Việt phải ở nhà vì liên tục bị huỷ show, sự kiện. Một số khác khá lo lắng nhưng vẫn đến trường quay cho kịp tiến độ.

Trong lúc căng thẳng, hội bạn thân của MC Trấn Thành vẫn giữ tinh thần vô cùng lạc quan. Ngoài rủ nhau đi ăn, cả nhóm còn vừa tổ chức sinh nhật tại nhà cho em út Quang Trung. Trên fanpage của mình, Trấn Thành hào hứng viết:

"Lén lén tràn qua nhà tổ chức surprise party cho con em Quang Trung. Happy birthday em trai. Ngày càng được khán giả thương hơn nha.

Tụi tui vô phòng thay đồ lấy đồ diễn của nó ra mặc cho bất ngờ và chợt nhận ra .... tụi tui y như 1 ban nhạc thập niên 80. Bận gì sến dữ vậy Trung?".

Hội bạn thân Trấn Thành đến tận nhà mừng sinh nhật cho Quang Trung

Nhìn hình mới thấy lời Trấn Thành nói là đúng. Trong khi Quang Trung diện đồ thường tại nhà thì Trấn Thành, Jun Phạm, Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương lên đồ kim sa lấp lánh như mới đi hát đám cưới về khiến fan cười bò. Thế nhưng, vẫn cổ vũ cho tinh thần tình thương mến thương của hội bạn này khi vượt dịch mừng tuổi mới cùng nhau.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới