SAO » Chuyện làng sao

Dù đổ bệnh, NSND Hồng Vân vẫn làm điều này tại sân khấu kịch cho cố nghệ sĩ Anh Vũ

Thứ năm, 11/04/2019 16:46

NSND Hồng Vân cùng các thành viên của sân khấu kịch đã chuẩn bị một mâm cơm cúng cố nghệ sĩ Anh Vũ trước đêm diễn.

Những ngày qua, bên cạnh gia đình, NSND Hồng Vân là người túc trực lo toan cho tang lễ của cố nghệ sĩ Anh Vũ từ khâu quyên góp đến khâu sắp xếp lễ tang tại chùa Ấn Quang. Sau nhiều ngày vất vả và xuống tinh thần vì đau buồn, NSND Hồng Vân đã đổ bệnh. Sân khấu kịch Hồng Vân sau nhiều ngày đóng cửa đến hôm nay đã hoạt động lại. NSND Hồng Vân vẫn cùng anh em nghệ sĩ tại đây làm mâm cơm cúng cố nghệ sĩ Anh Vũ trước khi mở màn đêm diễn.

Dù đổ bệnh sau nhiều ngày lo toan cho tang lễ, NSND Hồng Vân vẫn làm mâm cơm cúng cố nghệ sĩ Anh Vũ tại sân khấu kịch của mình

Trên page của sân khấu kịch Hồng Vân, NSND Hồng Vân viết: "Chị bệnh rồi không lên chùa với em bữa nay được... Đây là mâm cơm do bé Kha Uy và Haru (k7) nấu với thực đơn chị oder cho em đó... Chị dọn ở cái bàn hóa trang chỗ em ngồi mỗi đêm diễn đó nha Vũ, toàn mấy món chú thích đó nha chỉ thiếu chai nước mát tối chị mua rồi cầm lên cho chú nhé... Hẹn chú tối nay ở Superbow lên coi vở của mấy đứa nhỏ K7 rồi tạm biệt sân khấu trước khi đi nha.chị nghĩ là chú sẽ được về với Tổ Nghiệp".

Mâm cơm ấm cúng của các nghệ sĩ và nhân viên tại sân khấu kịch Hồng Vân nấu với những món ăn mà cố nghệ sĩ Anh Vũ thích nhất

Dù cố nghệ sĩ Anh Vũ đã không còn nhưng trước tình cảm của các đồng nghiệp của sân khấu kịch Hồng Vân dành cho anh khiến ai nấy đều xúc động. Cái tình nghệ sĩ vẫn đong đầy là thế này đây. Được biết vào 6h sáng mai (12/4), lễ động quan của cố nghệ sĩ Anh Vũ sẽ diễn ra. Ai nấy đều chuẩn bị để tiễn anh chặng đường cuối.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới