SAO » Chuyện làng sao

'Đu đưa' theo trào lưu tone-sur-tone, Duy Khánh khiến fan cực thích thú với hình ảnh này

Chủ nhật, 01/12/2019 16:55

Hưởng ứng trào lưu tone-sur-tone khá muộn nhưng 'Cô giáo Khánh' vẫn nhận được 'bão like'.

Một trong những trào lưu đang rộ ở giới trẻ Việt là tone-sur-tone. Để "đu" theo trend này thì phải kiếm tất cả những đồ cùng tông màu với mình rồi chụp hình lại. Không chỉ khiến giới trẻ phát sốt mà trào lưu này còn lan sang cả một số sao Việt như Sam, Chi Pu...

Mới đây, diễn viên Duy Khánh cũng hưởng ứng trào lưu cực hot này. Trong hình, nam diễn viên "giả gái", xung quanh là những đồ dùng màu xanh quen thuộc. Đáng chú ý là chú bảo vệ cũng hỗ trợ Duy Khánh để có bức hình hoàn hảo nhất.

Duy Khánh tung ảnh và viết: "Bám một chút trend tone - sur - tone. Theo phòng trào này hơi trễ, không biết có được nhiều like không nữa".

Xem ảnh này, nhiều người phì cười trước độ dễ thương của Duy Khánh và nhân vật phụ là chú bảo vệ. Bên dưới bức hình, nam diễn viên còn hài hước update tình hình của bác bảo vệ: "Hiện tại chú đang rất bị sang chấn tâm lý và cảm giác vừa trải qua một cú shock khi không hiểu tại sao bản thân mình lại bị Duy Khánh kéo vào chụp giơ cái bình lên như vậy. Thiệt sự rất thương chú luôn, rất nhiệt tình, đang giữ xe, kêu vào chụp chung là chú bước vào ngay, dù lúc đó gương mặt chú thật sự hoang mang!".

Duy Khánh hài hước cập nhật tình hình của chú bảo vệ.

Chỉ sau khoảng vài tiếng đăng tải, bức hình này của Duy Khánh đã hút hơn 22 nghìn lượi like (thích) và nhiều phản hồi của dân mạng.

Đây không phải là lần đầu Duy Khánh khiến fan phì cười khi xem những hình ảnh anh đăng lên mạng xã hội.

Chi Pu, Sam và nhiều bạn trẻ cũng từng hưởng ứng trào lưu này.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới