SAO » Chuyện làng sao

Dù gánh nợ và mang tai tiếng, Đàm Vĩnh Hưng vẫn tha thứ cho mẹ ruột trong tiệc sinh nhật

Thứ ba, 03/10/2017 08:39

Đàm Vĩnh Hưng không chỉ tha thứ mà anh còn cầu nguyện cho mẹ mình nhiều sức khỏe ngay trong tiệc sinh nhật.

Còn nhớ vào cuối tháng 12/2016, công chúng gần như bật ngửa khi Đàm Vĩnh Hưng livestream trên Facebook chia sẻ câu chuyện anh giấu kín suốt nhiều năm qua về chuyện mẹ ruột nợ nần trên 20 tỷ đồng. Sau đó, "Ông hoàng nhạc Việt" cũng đăng tải hình ảnh trò chuyện với các chủ nợ của mẹ tại nhà riêng. Nam ca sĩ nổi tiếng tự hứa đây sẽ là lần trả nợ cuối cùng cho mẹ.

Những tưởng Đàm Vĩnh Hưng khó lòng tha thứ cho mẹ ruột vậy mà tại đêm sinh nhật của anh vào tối qua (2/10), khi mà mọi người cùng với nam ca sĩ chuẩn bị nghi thức thổi nến sinh nhật, anh lại khiến khách mời xúc động khi dành điều ước cho mẹ.

Mr Đàm chia sẻ điều mà thâm tâm anh muốn nói bấy lâu nay là tha thứ mọi lỗi lầm mà phụ mẫu mình đã làm, đồng thời anh dành tặng một món quà vô cùng ý nghĩa cho mẹ là chiếc cúp có hình chữ H mà anh nhận được từ khán giả gửi tặng. Trước sự hiếu thảo của con trai, mẹ Đàm Vĩnh Hưng xúc động nhắn nhủ con trai: "Có gì không hay thì bỏ qua cho má". Anh cũng hứa trước toàn thể quan khách năm nay gia đình Đàm Vĩnh Hưng sẽ đón Tết vui vẻ.

Đàm Vĩnh Hưng dành điều ước trong đêm sinh nhật để cầu phúc thọ cho mẹ mình

Qua bao sóng gió, mẹ con "Ông hoàng nhạc Việt" lại hoà thuận đầm ấm

Hình ảnh mẹ của Đàm Vĩnh Hưng trong đêm tiệc

>> Đàm Vĩnh Hưng chính thức đại diện Việt Nam tham dự giải thưởng tại MTV EMA 2017

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới