SAO » Chuyện làng sao

Dù giấu kín, Quách Ngọc Ngoan vẫn để lộ dung mạo con gái vì một phút bất cẩn

Thứ ba, 07/09/2021 07:36

Con gái chung của Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel đã lộ diện dung mạo trước công chúng.

Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel là cặp đôi giấu con khá giỏi. Từ khi mang thai đến khi bé Sumi chào đời, mọi thông tin đều được giữ kín như bưng. Hiện tại, Sumi gần 3 tuổi, nhưng vẫn chưa lộ diện trọn vẹn dung mạo. Trong những hình ảnh đăng tải trước đó, Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel đều dùng góc chụp hoặc icon dễ thương che chắn gương mặt con gái cưng.

Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel luôn giấu mặt con gái cưng

Mới đây, Quách Ngọc Ngoan đã chia sẻ đoạn clip ngắn trên trang cá nhân, ghi lại cảnh ái nữ đang đùa nghịch trên đường. Nam diễn viên chỉ quay từ phía sau của con gái nhưng vóc dáng của cô bé khiến nhiều người bất ngờ vì cao lớn phổng phao và mái tóc đen óng dễ thương.

Nhưng trong đoạn clip mới nhất, diện mạo của cô bé đã được bật mí phần nào

Điều bất ngờ là dù được phụ huynh cố tình giấu dung mạo nhưng trong clip, chỉ trong tích tắc, Sumi bất ngờ xoay người lại để lộ gần nửa gương mặt. Mặc dù không quá rõ ràng, nhưng công chúa nhỏ này cho người xem cảm nhận xinh xắn và "rất giống bố". Trước đó, Quách Ngọc Ngoan từng tiết lộ Sumi có nhiều nét giống bố, giống như anh trai Cà Pháo - con riêng của Quách Ngọc Ngoan và diễn viên Lê Phương.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới