SAO » Chuyện làng sao

Du Hạo Minh (F4) nhắc lại chuyện bị bạn gái bỏ rơi sau tai nạn, dân mạng réo tên Dương Mịch

Thứ năm, 21/02/2019 14:06

Bắt đầu sự nghiệp từ năm 4 tuổi, kể từ đó đến nay, những thị phi, scandal, luôn gắn chặt lấy cái tên Dương Mịch.

Trước khi kết hôn cùng Lưu Khải Uy, Dương Mịch từng bị đồn cặp kè nhiều ngôi sao trong đó có Du Hạo Minh - nam diễn viên nổi tiếng từ bộ phim Vườn sao băng phiên bản Trung Quốc.

Dương Mịch và người tình tin đồn Du Hạo Minh.

Tuy nhiên, sự việc đau lòng đã diễn ra khi Du Hạo Minh gặp tai nạn phim trường khiến anh bị bỏng nặng, ảnh hưởng đến tính mạng. Trong một cuộc phỏng vấn sau khi đã hồi phục phần nào, Du Hạo Minh đau đớn kể rằng: "Bạn gái đã lập tức nói lời chia tay sau sự cố" khiến anh càng thêm tuyệt vọng. Ngay lập tức, dư luận chú ý đến cái tên Dương Mịch và không tiếc lời chỉ trích nặng nề.

Gần đây, video phỏng vấn Du Hạo Minh về tai nạn năm xưa bị dân mạng "đào lại". Năm 2009, trên các trang mạng truyền thông đưa tin Dương Mịch và Du Hạo Minh hẹn hò với nhau trong khoảng thời gian dài, dù không công khai nhưng mối quan hệ của họ vô cùng nghiêm túc, thậm chí còn tính đến chuyện kết hôn. Trên Weibo, cả hai thường xuyên tương tác với nhau. Khi Du Hạo Minh gặp tai nạn và nằm viện, phóng viên chụp được những hình ảnh Dương Mịch đến thăm nam diễn viên. Hàng loạt các bài báo nói rằng cả hai hẹn hò cùng với hình ảnh Dương Mịch tại bệnh viện khiến dân mạng Trung Quốc đều cho rằng người bạn gái năm xưa của Du Hạo Minh chính là nàng hoa đán họ Dương.

Trong video phỏng vấn, nam diễn viên thừa nhận bị bạn gái chia tay khi gặp tai nạn đó chính là một cú sốc của cuộc đời anh: "Sau này nghĩ lại, tôi cảm thấy sự tổn thương này, thật sự cũng rất lớn"; "Vượt qua được những chuyện này thật không dễ dàng gì, lúc đó tôi thật ngây thơ, luôn suy nghĩ tình yêu chính là cho đi vô điều kiện". Trải qua vụ tai nạn, Du Hạo Minh rất khó khăn trên con đường sự nghiệp. Nam diễn viên phải phẫu thuật chỉnh hình gương mặt, chấp nhận vai phụ để tiếp tục với đam mê nghiệp diễn của mình.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới