SAO » Chuyện làng sao

Du học sinh Mỹ bồi hồi đăng clip cố nghệ sĩ Chí Tài đàn hát tại khu cách ly: 'Chú mãi là một huyền thoại của Việt Nam'

Thứ ba, 15/12/2020 15:37

Mới đây, một đoạn clip ngắn của cố nghệ sĩ Chí Tài được du học sinh Mỹ đăng tải trên trang mạng xã hội với lời nhắn cực kì xúc động.

Ngày 9/12 vừa qua, nghệ sĩ Chí Tài khiến cả làng giải trí bàng hoàng khi bất ngờ ra đi ở tuổi 62 do đột quỵ. Sau khi qua đời, mọi ký ức và hình ảnh của nam danh hài đều được các fan tìm lại với vô vàn cảm xúc khác nhau. Sau bức ảnh ghi lại chữ ký của nghệ sĩ, mới đây một du học sinh Mỹ đã đăng tải đoạn clip Chí Tài vừa đàn vừa hát tại khu cách ly cũng trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội.

Du học sinh này đã xúc động: "Mới hồi cuối tháng 3 còn cách ly cùng chú. Chú đàn hát cho mọi người nghe, chú mãi là một huyền thoại của Việt Nam".

Vốn là người có đam mê âm nhạc, dù bất cứ đâu nghệ sĩ tài hoa này cũng cầm cây đàn và hát say sưa. Với hình ảnh này, đã khiến không ít khán giả đã bật khóc nhớ lại.

Đúng như những lời chia sẻ từ những người em thân thiết, ngoài bà xã bé Heo thì Chí Tài có cây đàn là "người vợ thứ 2" của chú.

Trước đó, cố nghệ sĩ Chí Tài còn đã để lại hình vẽ tượng trưng con heo cực kỳ đáng yêu kèm lời nhắn: "I was here for cách ly Covid-19" (Tạm dịch: Tôi đã cách ly ở đây vì dịch Covid-19). Nhìn lại những bức ảnh cũ này, nhiều người hâm mộ vừa ngưỡng mộ vừa không thể cầm được nước mắt trước tinh thần tích cực, tính cách đáng yêu của chú. Có thể nói, dù nam nghệ sĩ đã ra đi nhưng những hành động, kỷ niệm về chú chắc chắn sẽ còn in đậm mãi trong lòng người hâm mộ.

Dòng chữ và hình vẽ ngộ nghĩnh đáng yêu của Chí Tài để lại làm bao nhiêu người đã tiếc thương.

Những hình ảnh này sẽ còn mãi trong những du học sinh từng chụp với Chí Tài khi ở khu cách ly.

Cảm ơn nghệ sĩ Chí Tài vì những khoảnh khắc, hành động đẹp lúc sinh thời. Dù chú đã ra đi nhưng những hình ảnh về chú sẽ không bao giờ phai mờ.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới