SAO » Chuyện làng sao

Dù hơn tuổi và từng 3 lần sinh nở nhưng Miranda Kerr vẫn khiến Katy Perry lép vế khi chung khung hình

Thứ năm, 15/07/2021 13:21

Chân dài Miranda Kerr cho thấy cô và Katy Perry, vị hôn thê của chồng cũ Orlando Bloom ngày càng thân thiết.

Vừa qua Katy Perry đã dành thời gian tập yoga với Miranda Kerr. Có thể thấy Katy diện đồ tập tối màu, bện tóc gọn gàng. Trong khi đó Miranda chọn trang phục sáng màu ôm sát cơ thể và cột tóc cao.

Katy Perry tập yoga cùng với Miranda Kerr.

Katy cho biết cô rất háo hức bởi đây là lần đầu tiên vận động với yoga sau khi chào đón con gái Daisy vào mùa hè năm ngoái. Những bức ảnh chụp chung giữa Katy và Miranda cho thấy hai người rất thân thiết. Mặc dù hơn tuổi Katy và từng trải qua 3 lần sinh nở nhưng Miranda lại nhỉnh hơn so với Katy về mặt sắc vóc.

Vị hôn thê của Orlando Bloom lép vế về sắc vóc so với vợ cũ của anh.

Miranda Kerr từng có cuộc hôn nhân không thành với Orlando Bloom. Họ kết thúc quan hệ mặc dù đã có với nhau 1 cậu con trai chung là bé Flynn. Hậu đường ai nấy đi, Miranda tìm được hạnh phúc bên tỷ phú công nghệ Evan Spiegel và sinh hạ 2 quý tử cho chồng thứ 2. Về phần Orlando, anh đính hôn với Katy Perry và công chúa nhỏ đáng yêu của họ giờ đã 10 tháng tuổi.

Tuy là người cũ và người mới của Orlando Bloom nhưng Miranda và Katy không hề xảy ra mâu thuẫn, trái lại họ dần trở nên gần gũi, gắn bó. 2 ngôi sao này tìm được sự đồng cảm vì đều là những bà mẹ có con nhỏ.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới