SAO » Chuyện làng sao

Dù khác nhau về ngoại hình lẫn tính cách nhưng Leon và Lisa lại có điểm tương đồng thú vị và cực tình cảm này

Thứ tư, 06/07/2022 20:57

Lisa và Leon dù chỉ mới chưa tròn 2 tuổi nhưng đã rất biết yêu thương động vật và được bố mẹ cực khuyến khích thể hiện điều này mỗi khi có dịp.

Trong kì nghỉ hè này, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã đưa cả gia đình về thăm quê nội ở Thụy Điển. Với không khí trong lành và thời tiết mát mẻ tại khu vực Bắc Âu đã mang đến tâm trạng thoải mái và sự thích nghi nhanh chóng với các thiên thần nhỏ.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân của các con, Hà Hồ đã đăng tải loạt ảnh Lisa và Leon vui chơi ở công viên rộng lớn tại Thụy Điển. Hai nhóc tì được mẹ diện đồ bảnh bao xinh xắn nhưng vẫn giữ được sự thoải mái khi vận động với sắc xanh mát mắt. Dù lần đầu tiếp xúc với môi trường nước ngoài nhưng Lisa và Leon tỏ ra dạn dĩ và vui vẻ bắt chuyện với người dân bản địa.

Lisa và Leon được mẹ diện đồ cho đi chơi công viên tại Thụy Điển

Điều bất ngờ hơn cả là cặp sinh đôi nhà Hà Hồ - Kim Lý dù khác nhau về ngoại hình lẫn tính cách nhưng lần đầu hai bé cùng thể hiện điểm tương đồng, đó chính là tình yêu dành cho động vật. Ngay khi vừa thấy một chú chó quá đáng yêu của một cô gái Thụy Điển, Lisa và Leon đã đến làm quen và ve vuốt chú chó nhỏ. Nhóc ú phấn khích đến mức reo hò và gọi mẹ cùng bà ngoại đến xem với mình. Trong khi đó, Lisa điềm tĩnh hơn cậu em. Cô bé im lặng quan sát rồi dùng bàn tay nhỏ xinh sờ lông rồi sờ mũi chú chó.

Dù khác nhau từ ngoại hình đến tính cách nhưng Lisa và Leon lại cực yêu động vật

Cả hai không chỉ chơi cùng chú chó mà còn phấn khích đến mức ôm hôn người bạn mới này

Sau một hồi chơi cùng, Leon và Lisa cùng chu môi hôn lên mặt của chú chó cực tình cảm và cưng muốn xỉu. Hà Hồ đứng gần đó liên tục xuýt xoa và bày tỏ sự hài lòng cho tình yêu động vật của các con. Nữ ca sĩ cùng chồng luôn dạy hai nhóc tì cách yêu thương và thể hiện sự tử tế ngay khi còn bé. Có lẽ vì thế Lisa và Leon sống rất tình cảm và luôn thân thiện với mọi người.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới