SAO » Chuyện làng sao

Dù không được lăng xê như anh trai, em trai nhưng con thứ 2 của Bằng Kiều cực nổi trội ở điểm này

Thứ bảy, 30/03/2019 08:45

Dù không được bố mẹ hô hào, lăng xê như anh trai Beckam và em trai Kenzi nhưng Colin - con trai thứ 2 của Bằng Kiều và vợ cũ Trizzie Phương Trinh lại nổi trội ở khoản thông minh, học giỏi và vẻ đẹp trai nét nào ra nét nấy.

Trong 3 cậu con trai chung của Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh thì anh cả Beckham bộc lộ năng khiếu hơn cả, sau đó đến em út Kenzi. Dù anh giữa Colin cũng hát hay không kém nhưng lại ít được bố mẹ hô hào, lăng xê lên mạng xã hội. Theo vợ cũ Bằng Kiều chia sẻ thì cậu 2 Colin là người tự lập, không đam mê âm nhạc như anh trai và em trai. Nhưng về độ thông minh trong việc học hành thì lại nổi trội hơn cả. Đặc biệt, Colin đẹp trai nhất nhà, nét nào ra nét nấy.

Dù không được lăng xê như anh trai, em trai nhưng con thứ 2 của Bằng Kiều cực nổi trội ở điểm này

"Hết mẹ rồi đến bố thi đua nhau đăng videos, hình ảnh của anh Beckam và em Kenzi mà chẳng đoái hoài gì đến anh giữa Colin này hết. Colin thường nói với Beckam là, anh nhờ bố với mẹ hô hào lên nên mới có được bốn trăm mấy người đăng ký kênh Youtube của anh, còn em không cần dùng đến tên em và cũng không nhờ đến bố mẹ mà có gần 300 subscibers. Colin là đứa thích tự lập và không đam mê âm nhạc như anh Beckam & em Kenzi mặc dù Colin hát cũng được đó. Về học hành và độ thông minh thì Colin vượt trội hơn 2 ông kia nhưng cái đó thì làm sao mà khoe? Làm mẹ thì phải công bằng, thôi thì mẹ khoe con càng lớn càng đẹp trai, mắt rõ 2 mí, mũi cao, cằm chẻ, nét nào ra nét đấy, đẹp trai hơn anh và em của con vậy nhé hihi" - Trizzie Phương Trinh viết trên trang cá nhân.

Trong 3 anh em thì anh trai cả Beckam bộc lộ năng khiếu âm nhạc hơn cả

Sau đó đến cậu em út Kenzi

Colin không đam mê âm nhạc nhưng đổi lại có độ thông minh nổi trội trong việc học hành, và đặc biệt đẹp trai nhất nhà - nét nào ra nét nấy

Phía dưới chia sẻ của vợ cũ, Bằng Kiều bình luận đầy hóm hỉnh: "Đẹp trai là có tất, không cần tài lẻ". Dù li hôn nhưng nam ca sĩ và vợ cũ vẫn như những người bạn tri kỷ, thân thiết. Cặp đôi thường xuyên tái ngộ cùng 3 con đi ăn uống hoặc du lịch. Họ tạo cho mọi người cảm giác rằng - như chưa hề có một cuộc chia ly.

Mr Ngao (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới