SAO » Chuyện làng sao

Dù không làm gì sai, Hari Won vẫn chịu trận giữa 'bão sao kê' có Trấn Thành dính líu

Thứ bảy, 04/09/2021 19:18

Hari Won liên tục bị anti-fan bình luận đòi sao kê bởi Trấn Thành đang là một trong những cái tên bị réo gọi giữa scandal từ thiện.

Cơn bão "sao kê" trên mạng xã hội đang khiến hàng loạt nghệ sĩ Việt như: Thủy Tiên, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng, Việt Hương... "điêu đứng" vì đối mặt với quá nhiều phiền phức. Các cư dân mạng đã tràn vào trang cá nhân của các nghệ sĩ để tấn công và thóa mạ cực nặng nề dù chưa rõ thực hư câu chuyện ra sao.

Để tránh bị làm phiền, Trấn Thành đã phải tắt chức năng bình luận trên fanpage 18 triệu người theo dõi. Nguyên nhân các cư dân mạng tấn công nam danh hài là vì muốn yêu cầu anh công khai sao kê các giao dịch nhận từ mạnh thường quân trong đợt cứu trợ miền Trung vào tháng 10/2020, với tổng số tiền kêu gọi được là 9,45 tỷ đồng. Trong đó, anh đã chuyển cho MC Đại Nghĩa 3 tỷ đồng và cho cô Ngọc Hương - mẹ Hà Hồ số tiền còn lại là 6,45 tỷ đồng, tất cả đều có ủy nhiệm chi đầy đủ.

Trấn Thành đã khóa tính năng bình luận để tránh bị làm phiền

Khi không làm phiền được Trấn Thành, các anti fan đã tràn vào Facebook lẫn fanpage của bà xã anh là Hari Won để khủng bố tinh thần một cách vô cùng thô bạo và kém văn hóa.

Mới đây nhất, khi Hari Won khoe ảnh chú mèo kèm lời than vãn: "Ở nhà riết". Dù không hề đả động đến ai, cũng không phản cảm hay có tính gây chiến, nhưng cư dân mạng đã tràn vào để lại hàng nghìn bình luận tiêu cực bên dưới bài đăng của Hari Won. Họ đồng loạt nhắc nhở Hari Won chuyển lời đến Trấn Thành chuyện sao kê. Thậm chí, có người còn mượn cớ lùm xùm này để mỉa mai và nhận xét kém duyên về việc những đứa con tương lai của hai vợ chồng cô. Đến hiện tại, Hari Won chưa có động thái đáp trả và không tắt tính năng bình luận cộng đồng trên fanpage lẫn trang cá nhân.

Hari Won chỉ đăng dòng trạng thái đơn giản và không ảnh hưởng đến ai

Lập tức, cô bị anti-fan tràn vào đòi "sao kê" rất vô duyên và vô văn hóa

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới