SAO » Chuyện làng sao

Dù là doanh nhân giàu có tài giỏi, ông xã Đặng Thu Thảo vẫn đích thân làm điều đáng yêu này cho con gái rượu

Thứ tư, 03/07/2019 07:27

Doanh nhân Trung Tín, ông xã hoa hậu Đặng Thu Thảo đã có hành động giản dị nhưng đầy yêu thương dành cho cô con gái rượu.

Kể từ sau khi kết hôn, hoa hậu Đặng Thu Thảo lại hiếm khi đăng tải hình ảnh hay chia sẻ về chồng. Chỉ thi thoảng trong những dịp đặc biệt, nàng hậu mới khoe vài bức ảnh của mình và ông xã.

Thế nhưng, mới đây nhất, Đặng Thu Thảo đã gây bất ngờ khi chia sẻ khoảnh khắc của ông xã mình. Trên phần story của instagram cá nhân, "thần tiên tỉ tỉ" khoe ảnh do chính tay mình chụp từ phía sau của chồng. Doanh nhân Trung Tín diện sơ mi và quần tây chứng tỏ anh vừa đi làm hay đi công việc bên ngoài trở về. Ngay sau đó, anh cặm cụi sửa đồ chơi cho cô con gái nhỏ Sophia vì sợ vô bé mải chơi sẽ bị trầy xước. Đặng Thu Thảo viết: "Ba của người ta lo người ta bị đau, nên sửa đồ chơi lại cho người ta".

Dù bận rộn trăm công nghìn việc nhưng chồng doanh nhân của hoa hậu Đặng Thu Thảo vẫn là ông bố yêu chiều con gái hết mực. Anh tranh thủ sửa lại đồ chơi để không làm con đau vì những góc cạnh.

Chỉ một cử chỉ đơn giản nhưng lại chứa cả tình yêu thương quá to lớn của một ông bố dành cho con gái rượu. Dù là doanh nhân tài giỏi, giàu có và bận rộn, nhưng ông xã Đặng Thu Thảo vẫn dành thời gian chăm sóc và quan tâm cô con gái nhỏ của mình. Hành động này khiến nhiều người vô cùng xúc động.

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới