SAO » Chuyện làng sao

Dù là 'tình địch' nhưng Thiều Bảo Trâm và Hải Tú lại có điểm chung khó chối cãi khi yêu Sơn Tùng

Thứ tư, 24/11/2021 22:32

Thiều Bảo Trâm và Hải Tú đang là hai cái tên "không đội trời chung" sau scandal ''trà xanh'' nhưng ít ai có thể ngờ, hai người phụ nữ lại có điểm tương đồng khi yêu Sơn Tùng.

Scandal tình tay ba của Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng - Hải Tú vẫn đang là đề tài gây xôn xao và bàn tán không ngừng trên khắp các diễn đàn mạng xã hội. Thậm chí, mới đây còn rộ lên tin đồn Hải Tú đã sinh con và sắp đám cưới cùng Sơn Tùng. Nhiều người đã không giấu được sự đồng cảm và xót xa cho Thiều Bảo Trâm bởi cô đã dành 8 năm thanh xuân để ở cạnh chàng trai ấy nhưng cuối cùng không thể bên nhau suốt kiếp. Một số khác không ngừng chỉ trích và mắng chửi Hải Tú bằng những ngôn từ nặng nề nhất. Thế nhưng, giữa hai người phụ nữ ấy lại vô hình có một điểm chung sau khi yêu Sơn Tùng mà ít ai nhận ra. Đó là họ chưa từng có danh phận bạn gái một cách công khai và cũng chưa từng được đường đường chính chính nắm tay người yêu hẹn hò trước bàn dân thiên hạ như bao cô gái khác.

Lần giở lại chặng đường 8 năm yêu đương của Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng sẽ thấy cả hai chưa từng có bức ảnh nào thân mật. Cặp đôi từng đưa nhau đi mua đồ, thậm chí là du lịch đến nhiều nước trên thế giới nhưng chưa bao giờ có ảnh đôi tự công khai. Thậm chí, mỗi lần bị team qua đường hay cánh paparazi phát hiện đi cùng nhau nhưng cả hai vẫn giữ khoảng cách nhất định, không kẻ trước người sau thì cũng bịt mặt kín mít. Không chỉ thế, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm còn chưa bao giờ trả lời phỏng vấn trên báo về nhau và cũng không chia sẻ hình ảnh hay đề cập đến tên nhau trên tất cả các mạng xã hội. Bởi thế, dù người hâm mộ và cư dân mạng có phát hiện 7749 bằng chứng hẹn hò hay sống chung nhà của cả hai thì cũng chỉ dám gọi họ là "tình tin đồn" của nhau mà thôi.

8 năm bên nhau nhưng Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm không hề có bức ảnh hẹn hò nào đúng nghĩa. Không bịt mặt kín mít thì cũng phải có cả hội bạn đi cùng.

Tương tự như Thiều Bảo Trâm, Hải Tú cũng không thoát khỏi số phận của người yêu trong bóng tối. Dù hiện tại có thành công cướp được trái tim Sơn Tùng từ tay Thiều Bảo Trâm thì nữ diễn viên này cũng đâu có được "sếp" thừa nhận là bạn gái. Từ sau khi cả hai xảy ra scandal tình cảm, Sơn Tùng còn không có bức ảnh chung nào với Hải Tú nữa kia. Điển hình như tiệc mừng kỉ niệm thành lập công ty mới đây, cả hai đứng chung khung hình nhưng luôn có các nhân viên khác chen vào giữa. Hải Tú còn không dám nhìn về phía Sơn Tùng mà tương tác với các đồng nghiệp khác.

Tuy nhiên, Hải Tú may mắn hơn Thiều Bảo Trâm là ở giai đoạn chưa bùng nổ scandal trà xanh, khi cô và Sơn Tùng vẫn đơn thuần là mối quan hệ giữa gà cưng và ông chủ thì còn có ảnh chụp chung, còn được thân mật khi đóng MV cùng nhau... Điều duy nhất Sơn Tùng làm cho cô sau khi mối quan hệ yêu đương của họ bị cả thế giới biết là gửi lời chúc mừng sinh nhật đến cô nhưng vẫn là danh nghĩa chủ tịch và nhân viên. Không biết sau khi về chung một nhà, Hải Tú có may mắn được công khai danh phận hay không chứ hiện tại thì cũng chả khác nào lén lút yêu.

Hải Tú cũng đâu khá hơn Thiều Bảo Trâm. Đến mức bị đồn sinh con cho Sơn Tùng mà trong tiệc kỉ niệm công ty còn không dám đứng cạnh nhau khi chụp ảnh.

Sơn Tùng và Hải Tú tự chụp ảnh riêng, không hề có ảnh chung nào trong suốt buổi tiệc

Hải Tú may mắn hơn là trước đó có đóng MV chung với Sơn Tùng nên ít ra cũng có ảnh thân mật trong phim. Bên cạnh đó, với danh nghĩa là gà cưng của công ty, Hải Tú còn được sếp ưu ái cho chụp chung vài tấm nhưng đó là trước khi dính scandal hẹn hò.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới