SAO » Chuyện làng sao

Dù là tỷ phú nhưng Kim Kardashian bị loạt nhân viên cũ kiện vì gian lận tiền làm ngoài giờ

Thứ ba, 25/05/2021 17:18

Thông tin Kim Kardashian bị tố trả lương không đúng hạn, gian lận tiền làm ngoài giờ của nhân viên đang được công chúng quan tâm.

Theo Daily Mail, khoảng 7 người từng làm việc trong dinh thự 60 triệu USD của Kim Kardashian đã đệ đơn lên tòa án kiện ngôi sao truyền hình thực tế vì họ không được trả lương làm ngoài giờ đúng hạn và còn bị gian lận thuế.

Kim Kardashian đang là ngôi sao giàu có.

Một nhân viên 16 tuổi trong nhóm người nay nói rằng cậu làm việc quá 48 giờ/tuần, sai với quy định của chính phủ. Người làm vườn cho biết, khi đến gặp Kim Kardashian hỏi vấn đề tiền công làm thêm ngoài giờ, thời gian nghỉ ngơi thì sau đó đã bị cho nghỉ việc.

Trước sự việc, đại diện của Kim Kardashian cho biết nhóm người trên được thuê thông qua bên thứ ba. Chính vì vậy mà ngôi sao truyền hình thực tế không liên quan đến vụ việc. “Kim không thỏa thuận tiền công, việc làm của họ. Cô không chịu trách nhiệm việc về giao kèo tiền lương, các vấn đề liên quan giữa công ty và nhân viên”, phía Kim Kardashian lên tiếng.

Được biết, sau khi ly hôn, tạp chí Forbes tuyên bố Kim Kardashian chính thức trở thành tỉ phú. Nhờ hãng mỹ phẩm KKW Beauty và hãng thời trang định hình Skims, giá trị tài sản ròng của Kardashian đã tăng lên 1 tỉ USD, giúp cô có được vị trí trong Danh sách tỉ phú thế giới của Forbes.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới